Loading: Điểm mặt Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam

Điểm mặt Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam

Toyota Fortuner là một mẫu xe mang trên mình những đường nét sang trọng và hiện đại. Đặc biệt hơn nó lại trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với những bản độ khá tinh tế.

Toyota Fortuner độ lên bộ bodykit theo kiểu Wald International

Một xưởng độ xe khá nổi tiếng tại Sài Gòn đã biến tấu mẫu bodykit theo kiểu Wald International lên chiếc xe Fortuner. Thực tế, hãng độ này không có bodykit riêng dành cho mẫu xe Toyota Fortuner. Cái chất của hãng độ Wald có thể dễ dàng nhận thấy ở hốc đèn sương mù với dải LED ban ngày nằm dọc. Ngoài ra, xe còn có lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu con suốt của Lexus, đồng thời được bo góc lại một chút để khít hơn với hốc đèn hai bên.

Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 1.
Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 2.

Cụm đèn hậu của chiếc Toyota Fortuner được thay thế bằng loại LED, với các dải đèn bo góc dạng chữ L như xe BMW. Ngoài ra, bên dưới xe còn có ốp ống xả kép hình thang cỡ lớn và khe khuếch tán gió thể thao. Vành xe Fortuner độ là loại có dạng như cánh hoa, thường được lựa chọn để độ cho các loại xe SUV và bán tải phổ thông tại Việt Nam.

Toyota Fortuner 2016 độ bodykit Ativus

Với kiểu dáng độc đáo, xe Fortuner mới đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người Việt do bởi đây là một trong những mẫu xe ăn khách nhất trong nước. Đặc biệt hơn, một chiếc xe Fortuner mang BKS Lào với bộ bodykit Lexus còn khiến người mê dòng xe này thêm xôn xao hơn nữa. Bộ bodykit này bao gồm những phần ốp xung quanh xe, trong đó cản trước được thay đổi nhiều nhất với lưới tản nhiệt dạng con suốt như trên xe Lexus đời mới.

Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 3.
Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 4.

Phía sau của xe được chia thành pô kép và cũng được tạo hình lục giác, đem lại cảm giác thể thao không kém mẫu xe Lexus RX. Phần ốp sườn xe mới tạo cảm giác liền mạch với thân xe hơn là nguyên bản. Đây là bộ bodykit mang tên gọi Ativus đến từ Thái Lan. Gói độ này thường đi theo một bộ vành cỡ lớn nhưng ở chiếc xe Fortuner này thì vẫn giữ nguyên loại nguyên bản.

Toyota Fortuner 2015 độ phong cách Lexus

Chiếc Toyota Fortuner đời 2015 trở nên khác lạ sau khi "qua tay" của một xưởng độ tại Sài Gòn. Phần đầu xe giống Lexus LX570, với lưới tản nhiệt rộng hình đồng hồ cát, cùng đèn sương mù chữ L hai bên. Logo chính giữa gắn thương hiệu xe sang Lexus.

Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 5.
Những chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 6.

Phần hông mở rộng ở vòm bánh xe và tạo không gian cho bệ đỡ chân bước lên xe. Bản độ gắn ống thở cao và lốp gai lớn như nhiều mẫu xe off-road. Trên nóc gắn thêm hộp chứa đồ. Phía sau không thay đổi nhiều, chỉ bao gồm việc thay logo Lexus và 4 ống xả mới. Cản sau có các cánh khuếch tán gió như xe thể thao. Bản độ mất 1 tháng để hoàn thiện. Các chi tiết còn lại không thay đổi, vẫn là chi tiết quen thuộc của Toyota Fortuner đời 2015. Đèn pha halogen, kết hợp với gương cầu. Đèn hậu dán màu khói. Mâm xe và cánh gió sau của bản TRD Sportivo.

>>> Chiêm ngưỡng Toyota Fortuner độ bodykit cực kỳ ấn tượng

AutoExpress.vn - Theo THPL