Loading: DAY OF H.O.G - Sàn diễn ấn tượng của người Harley

DAY OF H.O.G - Sàn diễn ấn tượng của người Harley

DAY OF H.O.G quy tụ gần 80 câu lạc bộ Motor Phân khối lớn trên toàn quốc, là nơi lý tưởng cho các anh em biker trên toàn quốc gặp gỡ và giao lưu.

DAY OF H.O.G là lễ hội do các thành viên của CLB H.O.G Ha Noi Chapter tổ chức thường niên. Với tên gọi chính thức DAY OF H.O.G, chương trình có sự tham gia nhiều câu lạc bộ motor trên toàn Việt Nam, gắn kết thêm tình biker và mang đến cho anh em những màn trình diễn đầy hứng khởi. Năm nay, ngày hội của những người Harley được tổ chức hoành tráng tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

DAY OF H.O.G khai màn hoành tráng tại Hà Nội hình 1.

Nơi đây các biker thỏa sức biểu diễn và nâng cao các kỹ năng chạy xe phân khối lớn với cuộc thi SAFE RIDING SKILL - Tập huấn lý thuyết kỹ năng lái xe an toàn. Cuộc thi tập trung vào các nội dung thiết thực như chạy theo đội hình đội/nhóm/dẫn đoàn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nước được đào tạo quốc tế, các chuyên gia đến từ Mỹ, lực lượng cảnh sát dẫn đoàn trong cung đường diễu hành. Cuộc thi còn cung cấp kiến thức về các ký hiệu, nhận biết, truyền tới người sau theo qui chuẩn của HOG toàn cầu và có thể áp dụng trong bất cứ chuyến đi đường trường nào của anh em biker.

DAY OF H.O.G khai màn hoành tráng tại Hà Nội hình 2.

DAY OF H.O.G mang đến cho giới mộ điệu những cảm xúc khó quên khi hòa mình vào không khí đầy sắc màu, sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt vời cùng MC nổi tiếng, tay biker kì cựu - MC Tuấn Anh, những ban nhạc quốc tế và DJ hàng đầu sẽ thổi bùng chất chơi của anh em biker.

DAY OF H.O.G khai màn hoành tráng tại Hà Nội hình 3.

>>> "Khủng long" Ford F-150 Raptor về tay đại gia Quảng Trị

AutoExpress.vn - Theo NDT