Loading: Consumer Reports công bố danh sách xe tệ nhất năm 2017

Consumer Reports công bố danh sách xe tệ nhất năm 2017

Mới đây, tạp chí Consumer Reports đã công bố danh sách những mẫu xe tệ nhất năm 2017; và Tập đoàn Fiat Chrysler (FCA) có tới 4 mẫu góp mặt.

Kết quả xếp hạng được Consumer Reports đưa ra sau các thử nghiệm trên đường chạy thử, về độ tin cậy, sự hài lòng của khách hàng và độ an toàn.

Theo đó, Fiat 500L bị đánh giá là xe cỡ nhỏ tệ nhất. Ngoài ra, FCA còn có mẫu Chrysler 200 góp tên trong danh sách, là mẫu sedan cỡ trung tệ nhất trong năm. Trong khi đó, Dodge Journey bị đánh giá là có kiểu dáng xấu nhất trong dòng xe SUV. Ở phân khúc xe sang, Maserati Ghibli bị xếp là xe sedan hạng sang cỡ trung có kiểu dáng tệ nhất. Cả 4 mẫu xe nói trên đều thuộc FCA.

Toyota Tacoma được xếp vào hạng chiếc xe bán tải dở nhất năm

Bên cạnh Fiat, hãng Mitsubishi (Nhật Bản) cũng có hơn một mẫu xe nằm trong danh sách, với Mirage là xe mini và i-MiEV được bình chọn là xe chạy điện tệ nhất năm 2017. Hai mẫu này không được đánh giá cao do cảm giác lái và xử lý không tốt, nội thất mờ nhạt, thiếu điểm nhấn.

Ở hạng mục xe bán tải nhỏ, Toyota Tacoma được xướng tên. Theo các tiêu chí của Consumer Reports, độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng đối với mẫu xe này rất thấp. Trong khi đó, Land Rover Discovery bị xếp là SUV cỡ nhỏ hạng sang dở nhất; còn Cadillac Escalade là SUV cỡ lớn gây thất vọng nhất.

Việc các mẫu xe nói trên bị đánh giá thấp không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là ở phân khúc xe sedan hạng sang, mẫu xe bị đánh giá thấp nhất là Mercedes-Benz CLA, với đánh giá là thiếu tin cậy và đem lại trải nghiệm lái không tinh tế.

>>> Những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2017

AutoExpress.vn - Theo Dantri