Loading: Cố tình cà khịa xe máy, người lái ô tô lĩnh án 15 năm tù

Cố tình cà khịa xe máy, người lái ô tô lĩnh án 15 năm tù

Một người đàn ông 69 tuổi vừa lĩnh án 15 năm tù giam bởi có hành vi cố tình đánh võng để đâm đổ chiếc xe mô tô đi ngay bên cạnh.

Sự việc xảy ra tại bang Texas, Mỹ vào năm kia, khi một người đàn ông 69 tuổi đã cố tình cạ ô tô vào chiếc mô tô chạy bên cạnh khiến cho người điều khiển xe và bạn gái bị gã ra đường. Sau một năm, người này đã bị kết án 15 năm tù giam vì hành vi nguy hiểm của mình.

Trong một đoạn video ghi được camera hành trình của chiếc xe phía sau, người đàn ông có tên là William Crum đã đánh lái chiếc ô tô màu trắng, khiến cho anh Eric Sanders và bạn gái Debra Simpson 38 tuổi ngã ngay trên đường. Sau đó, người gây tai nạn còn thản nhiên trả lời người chạy mô tô phía sau rằng ông ta chẳng quan tâm sau khi được hỏi tại sao lại lái xe nguy hiểm vậy.

Video trích xuất từ camera hành trình của người lái mô tô phía sau.

Crum bị giam từ tháng 10 năm 2015 và cho đến nay mới bị kết án và tội danh là cố tình gây nguy hiểm với vũ khí chết người. Đây có lẽ là một hình phạt nặng nhưng hoàn toàn thích đáng bởi hành động như vậy cực kỳ nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong. May mắn thay, hai người đi mô tô không bị thương quá nặng.

>>> Pha xử lý gay cấn đến thót tim của tài xế xe Ford Explorer

AutoExpress.vn - Theo DNVN