Loading: Cơ hội trúng xe Honda City với chương trình “Lái thử trúng thật”

Cơ hội trúng xe Honda City với chương trình “Lái thử trúng thật”

Với chương trình “Lái thử trúng thật”, Honda Việt Nam muốn đưa đến cho khách hàng cơ hội lái thử và trúng xe đầy hấp dẫn.

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến khách hàng, từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” trên toàn quốc. Tham dự chương trình, ngoài cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn.

Cụ thể, chương trình “Lái thử trúng thật” của HVN sẽ diễn ra trong khoảng thời trên và được tổ chức bởi các Đại lý Honda ô tô trên toàn quốc. Khách hàng sẽ nhận được thẻ cào may mắn sau khi thử xe và có cơ hội nhận được ô che nắng Honda độc đáo.

Đặc biệt hơn, đối với khách hàng sau khi lái thử và ký hợp đồng mua xe ôtô Honda trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn với số lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua. Ba giải nhất, mỗi giải 1 ô tô Honda City 1.5 CVT; 17 giải nhì, mỗi giải Honda SH 125i.

Chương trình "Lái thử trúng thật".

Những mẫu xe Honda mà khách hàng có thể chạy thử bao gồm có CR-V, City, Accord và Odyssey thuộc phiên bản mới nhất. Ngoài ra, khách hàng đến các đại lý Honda trên toàn quốc tham dự chương trình lái thử trong khoảng thời gian trên còn có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình vui lòng liên hệ với Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website  http://hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc. Ngoài ra để trực tiếp đăng kí tham gia chương trình vui lòng truy cập: http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu.

>>> Honda CR-V 2017 thế hệ mới ra mắt

Theo DNVN