Loading: Cơ hội sở hữu siêu xe Ferrari F50 của ‘tay đấm’ Mike Tyson

Cơ hội sở hữu siêu xe Ferrari F50 của ‘tay đấm’ Mike Tyson

Một trong 349 chiếc xe Ferrari F50 toàn cầu thuộc sở hữu của Mike Tyson sẽ dành cho những người đam mê có khả năng về tài chính.

Mike Tyson có tên đầy đủ là Michael Gerard "Mike" Tyson, từng giữ danh hiệu vô địch tuyệt đối hạng nặng bộ môn quyền anh, là võ sĩ trẻ nhất từng giành đai vô địch WBC, WBA và IBF khi mới 20 tuổi. Là một tài năng lớn của ngành thể thao, Tyson cũng khá dư dả để tậu những chiếc xế hộp đắt tiền nhất.

Một chiếc siêu xe Ferrari F50 hàng hiếm từng được Mike Tyson sử dụng vừa được đưa lên sàn đấu giá. Con số ODO của xe mới chỉ dừng lại ở 5.694 dặm, quá lý tưởng cho người mua và sưu tập tiếp theo. Xe đang có mặt tại sàn đấu RM Sotheby’s với ước tính giá khoảng 2,3 triệu USD.

Đầu xe Ferrari F50

Thân xe Ferrari F50
Đuôi xe Ferrari F50

Đuôi xe Ferrari F50

Ferrari F50 có thiết kế cuốn hút, với phần đầu xe thấp còn đuôi được tạo một cánh gió cỡ lớn gắn liền. Mặc dù ra đời từ năm 1995 nhưng xe đã có cấu trúc nguyên khối bằng sợi carbon nên rất cứng chắc.

Đây là mẫu siêu xe có động cơ đặt giữa, là một cỗ máy V12 có dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất 720 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Xe có khối lượng khô là 1.387 kg. Ferrari F50 chính là thế hệ tiền nhiệm của ‘huyền thoại’ Ferrari Enzo.

Đèn trước Ferrari F50
Gương chiếu hậu Ferrari F50
nắp xăng Ferrari F50
Hông xe Ferrari F50
Đèn hậu Ferrari F50
Logo Ferrari F50

Nội thất siêu xe Ferrari F50 khá đơn và hướng nhiều tới khả năng vận hành. Có thể dễ dàng nhận ra điều đó bởi chẳng hề có hệ thống giải trí nào trên chiếc xe. Bề mặt bảng điều khiển là ốp carbon cao cấp và các chi tiết khác bọc Alcantara.

Ferrari F50 có nội thất đơn giản

Hàng ghế trước Ferrari F50
Cánh cửa Ferrari F50
Nội thất Ferrari F50
Đồng hồ Ferrari F50

Động cơ Ferrari F50

>>> Ông chủ biệt thự tặng người làm bộ đôi siêu xe Ferrari và Rolls-Royce

AutoExpress.vn - Theo DNVN