Loading: Cơ hội khám phá nước Pháp dành cho tất cả khách hàng mua xe Audi

Cơ hội khám phá nước Pháp dành cho tất cả khách hàng mua xe Audi

Nhân ngày kỷ niệm Ngày Quốc khánh Pháp, Audi Việt Nam sẽ tổ chức một chuyến khám phá nước Pháp dành cho tất cả các khách hàng mua xe Audi Q7 từ ngày 15/7 đến 28/08/2017.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này chỉ dành cho 40 khách hàng đầu tiên mua xe Audi Q7 đáp ứng các yêu cầu trên. Khách hàng chỉ cần đặt mua một chiếc xe Audi Q7 và thanh toán từ ngày 15/07 đến 28/08 để được trở thành khách mời đặc biệt của Audi Việt Nam trong chuyến hành trình đến với nước Pháp.

Mỗi khách hàng mua xe Audi Q7 trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được thư mời cho một người tham dự Chương trình Khám phá nước Pháp cùng Audi Việt Nam và được tài trợ các chi phí vé máy bay, visa, khách sạn và ăn uống. Chương trình đang được lên kế hoạch chi tiết trong đó bao gồm hoạt động khám phá thành phố Bordeaux, quê hương của một số loại rượu vang trứ danh nhất thế giới theo đánh giá của các chuyên gia thế giới cùng những trải nghiệm độc đáo tại kinh đô ánh sáng Paris.

Audi Q7 2.0 TFSI có lưới tản nhiệt hình lục giác cùng dàn đèn LED thiết kế thanh mảnh đặc trưng của dòng Audi SUV. Cụm đèn hậu dạng 3D LED, cặp ống xả kép mang đậm phong cách thể thao. Ngoài ra phiên bản 2.0 TFSI còn ấn tượng với không gian nội thất rộng rãi, công nghệ hiện đại và được bọc da Cricket sang trọng.

Audi Q7 2.0 TFSI có phần đầu thiết kế góc cạnh hầm hố

Mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI quattro có công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Khả năng tăng tốc của Audi Q7 2.0 TFSI chỉ mất 7.1 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ. Mức tiêu hao nhiên liệu là *7.4 l/100 km theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Mẫu Audi Q7 3.0 TFSI được trang bị khối động cơ 333 mã lực và mô-men xoắn đạt 440 Nm. Xe có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 6,3 giây.

Cả 2 phiên bản Audi Q7 đều được trang bị 7 ghế ngồi đáp ứng không gian thoải mái cho 7 người và toàn bộ hành lý đi kèm. Các khách hàng mua Audi Q7 đều được bảo hành 3 năm không giới hạn số km sử dụng.

>>> Audi Q7 2016 thế hệ mới giá từ 3 tỷ đồng tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN