Loading: Christiano Ronaldo thử sức siêu phẩm Bugatti Chiron

Christiano Ronaldo thử sức siêu phẩm Bugatti Chiron

Thật là một sự kết hợp hoàn hảo khi siêu sao bóng đá Christiano Ronaldo cầm lái siêu xe đỉnh cao của thế giới Bugatti Chiron.

Danh thủ bóng đã người Bồ Đào Nha Christiano Ronaldo đã hợp tác cùng hãng xe Bugatti để quảng cáo cho mẫu siêu xe mới nhất Chiron. Với thu nhập khoảng 30 triệu USD mỗi năm, chẳng khó khăn gì cho CR7 khi tậu một chiếc Bugatti Chiron cả chứ chẳng nói đến việc chỉ cầm lái chạy thử.

Siêu xe Bugatti Chiron là mẫu xe kế nhiệm vị trí của ‘đàn anh’ Veyron. Siêu xe này được trang bị động tăng áp tứ W16, dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.500 mã lực và mạnh hơn xe Veyron tới 25%. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 2,3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 460 km/h trên máy tính. Tốc độ thử nghiệm thực tế là 420 km/h.

Mức giá bán dành cho siêu xe Bugatti Chiron cũng cao ngất ngưởng, khởi điểm từ 2,6 triệu USD. Hiện nay, thật hiếm thấy một chiếc Chiron lăn bánh trên đường mặc dù số lượng xe bán ra đã lên tới con số hàng trăm. Xe được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc.

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro có biệt danh là "CR7", là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid với vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Vào ngày 1/7/2009, anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển từ Manchester United sang câu lạc bộ mới là Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng.

>>> Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress.vn - Theo DNVN