Loading: Chiêm ngưỡng Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé gần 3 tỷ đồng vừa ra mắt khách hàng phía Bắc

Chiêm ngưỡng Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé gần 3 tỷ đồng vừa ra mắt khách hàng phía Bắc

Đây là lần đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé đến khách hàng phía Bắc. Mercedes-Benz sở hữu những tính năng ưu việt từ nội thất tiện nghi, đa dụng, ngoại thất cuốn hút, tinh tế, vận hành mạnh mẽ, vượt trội.

Với sự thiết kế pha trộn của nhiều dòng khác nhau và mang âm hưởng chủ yếu của thế hệ đàn anh GLE Coupe. Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé trở nên thật sự hoàn hảo trước mắt người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt từ nội thất tiện nghi, đa dụng, ngoại thất cuốn hút, tinh tế, vận hành mạnh mẽ, vượt trội, Mercedes 300 4MATIC Coupé còn sở hữu nhiều tính năng an toàn tuyệt đối cho cả chủ nhân và hành khách khi xe đang di chuyển.

Ngoại thất xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé

GLC 300 4MATIC Coupé có chiều dài tổng thể 4.732 rộng 1.890 và cao 1.602 mm. Các kích thước dài và rộng hơn so với GLC nhưng thấp hơn nhằm đem lại khả năng vận hành thể thao.

Xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé tại triển lãm.

Điểm khác biệt lớn nhất trên GLC Coupe và GLC là phần đuôi sau cúp xuống kiểu coupe. Thiết kế này được giới chuyên môn gọi là SAV (xe thể thao năng động). Mẫu xe đầu tiên trong phân khúc này là BMW X6, sau đó tới Acura ZDX.

Đầu xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Cụm đèn trước LED toàn phần, thông minh và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa nhằm chống chói mắt cho xe đối diện. Lưới tản nhiệt thể thao dạng tổ ong cùng nan kép mạ chrome. Logo lớn nằm ở vị trí trung tâm là điểm phân biệt trên những chiếc xe thể thao Mercedes và những mẫu xe sang trọng.

Gương xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.
Đèn sau xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.
Phần đuôi xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Nội thất xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé

Khoang nội thất thiết kế tinh tế, bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp và phối với 1 trong 4 tông màu nội thất tiêu chuẩn gồm đen, vàng silk, nâu espresso và nâu saddle. Người tiêu dùng cũng có thể đặt thêm gói tùy chọn nội thất thể thao AMG kèm tông màu đỏ cranberry. Mercedes GLC 300 4Matic Coupé được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam cùng hệ thống camera 360 độ giúp người lái dễ dàng kiểm soát không gian xung quanh xe.

Nội thất xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Vô lăng xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.
Màn hình hiển thị trên xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.
Ghế sau xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.
Hệ thống điều hòa xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Động cơ xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé

Xe GLC 300 4Matic Coupé sử dụng động cơ I4 dung tích 2.0 lít, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Khối động cơ 2.0 lít cho GLC 300 4Matic Coupé công suất cực đại 245 mã lực. Đáng chú ý là phiên bản này có thể đạt mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ tốc độ tua máy 1.200 vòng/phút, qua đó giúp xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6,5 giây.

Động cơ xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Khả năng vận hành xe Mercedes 300 4MATIC Coupé

Mercedes-Benz trang bị cho GLC 300 4Matic Coupé chế độ vận hành khác nhau thông qua cụm điều khiển Dynamic Select. Các chế độ lái gồm comfort, eco, sport, sport+ và individual. Ở chế độ ‘port+ kết hợp sử dụng lẫy chuyển số trên vô-lăng, người lái sẽ có cảm giác đang cầm cương một chiếc xe thể thao thực thụ khi có thể kiểm soát toàn bộ sức kéo và công suất của động cơ, cùng độ nhạy chân ga tốt nhất có thể. GLC 300 4Matic Coupé được phát triển trên nền tảng GLC, chiếc xe đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP) với khả năng bảo vệ hành khách đến 95%.

Xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé trang bị nhiều tính năng an toàn.

Xe GLC 300 4Matic Coupé trang bị dày đặc các công nghệ an toàn chủ động và bị động như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm (CPAP) với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động (APA) tích hợp Parktronic, chức năng cảnh báo mất tập trung (Attention Assist), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS) chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESP) và hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang, hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…

GLC 300 4Matic Coupé được Mercedes-Benz Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối với mức giá bán lẻ 2,899 tỷ đồng.

>>> Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam với giá hấp dẫn

AutoExpress.vn - Theo DNVN