Loading: Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Ngoại thất xe Honda CR V Modulo

Xe Honda CR V Modulo với ngoại thất bắt mắt.

Gói phụ kiện Extra-Ordinary bao gồm có lưới tản nhiệt trước, ốp hông hay những đường viền chrome. Trong khi đó, gói Smart có cản trước và sau khí động học, ốp hông và ốp chrome cửa sau. Cuối cùng, gói Sport đắt giá nhất bổ sung thêm lưới tản nhiệt trước thể thao so với với gói Smart trên. Tùy chọn phụ kiện bổ sung là ốp pô chrome và vành 18 inch.

Đầu xe Honda CR V Modulo.

Với chiều dài 4.584 mm, chiều cao 1.855 mm và cao 1.689 mm, Honda CR-V 2017 mới có chiều dài ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 35 mm và cao hơn 4 mm so với thế hệ trước.

Đèn sau xe Honda CR V Modulo.
Đuôi xe Honda CR V Modulo.
Đèn báo xe Honda CR V Modulo.

Các tính năng nổi bật khác như đèn pha LED tự động, đèn sương mù và dải LED định vị ban ngày, khóa cửa tự động, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động với cửa gió hàng ghế sau. Khoang nội thất của CR-V được cho là rộng nhất trong phân khúc.

Đèn pha xe Honda CR V Modulo.

Nội thất xe Honda CR V Modulo

Nội thất xe Honda CR V Modulo.

Mẫu CR-V mới cũng hỗ trợ tính năng cruise control, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, cảm biến đỗ xe, 4 cổng USB, vô-lăng 3 chấu bọc da, hệ thống âm thanh 8 loa cùng màn hình Advanced Display Audio 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cổng HDMI.

Cần gạt số xe Honda CR V Modulo.
Hốc để đồ xe Honda CR V Modulo.
Ghế xe Honda CR V Modulo.
Cửa xe Honda CR V Modulo.

Động cơ xe Honda CR V Modulo

Về động cơ, Honda CR-V 2017 phân phối tại Thái Lan sở hữu cỗ máy xăng 2,4 lít nạp khí tự nhiên DOHC i-VTEC cho công suất 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT.

Động cơ xe Honda CR V Modulo.

Tuỳ chọn máy dầu hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người tiêu dùng. Động cơ diesel mới là loại DOHC i-DTEC dung tích 1,6 lít tương tự như ở thị trường châu Âu, sản sinh công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp.

Modulo là tên gọi một công nghệ của Honda được ra đời vào tháng 11 năm 1996 tại Nhật Bản nhằm mục tiêu tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn vượt trội cho xe Ô tô Honda. Phụ kiện Modulo giúp nâng cao tính hấp dẫn của xe dựa trên nền tảng đầy sáng tạo của đội ngũ kỹ sư Honda với thiết kế phong cách, tính năng vượt trội và chất lượng đáng tin cậy.

>>> Xem trước 'hàng hot' Honda CR-V đời 2017 với 7 chỗ ngồi sắp về Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN