Loading: Chiêm ngưỡng dàn xe Honda Cub độ độc tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng dàn xe Honda Cub độ độc tại Việt Nam

Hình hài của chiếc Honda Cub nguyên bản đã không còn nhận ra mà thay vào đó là những dáng hình độc đáo thể hiện đôi tay tài hoa và sức sáng tạo vô biên của thợ độ Việt.

1. Honda Cub độ gắp đơn độc đáo

Những xe cub độ độc tại Việt Nam hình 1.

Từ chiếc Honda Super Cub cũ, chủ xe đã lược bỏ gần như hoàn toàn, chỉ giữ lại bộ khung chính và động cơ. Cặp vành nan hoa nguyên bản thay bằng vành nhôm đúc 17 inch bản rộng 190 mm kết hợp cùng cặp lốp 200 mm. Lấy cảm hứng từ Bobber, nên tay lái và yên thiết kế lại cho phù hợp. Động cơ độ lên 100 phân khối, trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh và được giấu gọn trong vành. Toàn bộ các chi tiết trên xe đều thực hiện thủ công.

2. Honda Cub độ bánh khủng

Những xe cub độ độc tại Việt Nam hình 2.

Đây được coi là bản độ độc và khủng nhất từ trước đến nay đối với những chiếc Honda Cub huyền thoại. Thay vì sử dụng những chiếc bánh nhỏ nhắn nguyên bản, chủ nhân của xe đã quyết định thay đổi hoàn toàn bộ khung để có thể lắp vào đó cặp bánh khủng đi kèm bộ mâm lấy nguyên từ xe hơi có kích thước lên đến 16 inch.

3. Honda Cub độ phong cách siêu nhân độc đáo

Những xe cub độ độc tại Việt Nam hình 3.

Đây là chiếc Honda Super Cub được độ bởi những người thợ Sài Gòn. Ý tưởng chủ đạo trên bản độ này là kéo dài khung, phuộc trước, gắn thêm bình xăng tròn trên khung và chế yên đơn giản. Nắm bắt ý đồ của chủ xe, thợ độ đã lấy cảm hứng từ dòng chopper phong cách Mỹ để đưa lên bản độ này.

4. Honda Cub "lột xác" cực độc

Những xe cub độ độc tại Việt Nam hình 4.

Chủ nhân của chiếc xe đã chăm chút khá tỉ mỹ cho xế cưng của mình với những món đồ chơi hoàn toàn mới, tuy không phải là những món quá đắt tiền nhưng nhìn chung về tổng thể những món đồ chơi ấy đã ngốn không dưới 8 triệu đồng. Chủ xe đã thay thế hoàn toàn bằng loại phuộc nhún có thắng đĩa, ghi-đông tay lái, cụm công tắc, đồng hồ và đèn pha trước dạng projector. Mâm 6 cánh được sơn màu xanh, yên xe phía trước được thiết kế lại trông như những chiếc yên ngựa, phía sau nhô cao làm điểm tựa lưng khá độc đáo. Động cơ được độ lên dung tích 110 phân khối và có thêm két dầu làm mát trông như những chiếc xe phân khối lớn.

5. Honda Cub 'King Kong' phiên bản Việt

Những xe cub độ độc tại Việt Nam hình 5.

Chiếc Cub nổi bật với những chi tiết như tay lái đặc trưng của dòng bobber, cặp bánh to, yên đơn, phần khung của xe thiết kế lại. Xưởng độ sử dụng cặp vành đúc, gắp sau lấy từ Suzuki FX, ghi đông làm thủ công. Cặp giảm xóc sau đặt hàng từ Thái Lan. Đồng hồ hiển thị thông số vòng tua và báo mức xăng đặt lên khung. Ống xả và lọc gió thiết kế lại. Bản độ lấy cảm hứng từ dòng bobber và được gọi với cái tên "King Kong"

>>> Honda Dream Thái lên dàn áo đổi màu bắt mắt trên phố Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN