Loading: Chiếc Toyota Hilux độ siêu dị này mới là ông vua địa hình

Chiếc Toyota Hilux độ siêu dị này mới là ông vua địa hình

Bản độ Toyota Hilux Tonka Concept đem đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt đối với mẫu bán tải vốn có thiết kế khá hiền lành.

Có lẽ bản concept Toyota Hilux Tonka chính là một món đồ chơi trong mơ của cánh mày râu bởi nếu nhìn từ xa thì đúng là chiếc xe này nhìn như xe điều khiển từ xa vậy. Bằng những chi tiết độ, chiếc xe bán tải Toyota Hilux trở thành phong cách hoàn toàn khác biệt: hầm hố và cá tính hơn bội phần.

Đây chính là sản phẩm được chế tạo để kỷ niệm cho thành công rực rỡ mà mẫu xe bán tải Hilux giành được về cho hãng xe Toyota tại thị trường Úc. Chiếc Hilux Tonka Concept được chính đội ngũ nhân viên của Toyota Úc thiết kế, chế tạo cũng như thử nghiệm trên địa hình.

Toyota Hilux Tonka độ

Chiếc Tonka Concept được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất Hilux SR5. Do đó, xe sở hữu khối động cơ turbodiesel có dung tích 2,8 lít với công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Những thay đổi về diện mạo xe Toyota Hilux bản độ dễ dàng nhận thấy nhất bao gồm có phần cản trước được gỡ bỏ và thay bằng loại cao hơn, bộ lốp lớn với trục bánh được kéo dài, ống thở, gá chở đồ tích hợp đèn LED trên nóc cùng màu vàng/đen ấn tượng.

Phần thùng xe được trưng dụng để chứa những đồ dùng cần thiết như lốp dự phòng hay hộp đồ. Nó được thiết kế riêng cho từng món đồ chứ không chỉ đơn giản là xếp lên trên.

Toyota Hilux là mẫu bán tải gặt hái được rất nhiều thành công trong doanh số tại Úc. Từ năm 1968 cho đến nay, hãng xe đến từ Nhật Bản đã bán được hơn 920.000 chiếc xe Hilux. Trên thế giới, số lượng xe Hilux đến tay khách hàng là hơn 16 triệu chiếc.

Một số hình ảnh chi tiết xe Toyota Hilux Tonka Concept

Đầu xe Toyota Hilux Tonka độ

Thân xe Toyota Hilux Tonka độ

Đuôi xe Toyota Hilux Tonka độ

Toyota Hilux Tonka độ lội nước

Toyota Hilux Tonka độ leo núi

Thùng xe Toyota Hilux Tonka độ

Video chiếc xe Toyota Hilux độ offroad

>>> Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN