Loading: Chi tiết xe Honda Civic 2016 phiên bản Si dành cho người mê tốc độ

Chi tiết xe Honda Civic 2016 phiên bản Si dành cho người mê tốc độ

Mặc dù được giới thiệu dưới dạng nguyên mẫu nhưng chiếc Honda Civic Si 2016 đã hoàn thiện khá hoàn hảo.

Honda Civic Si là phiên bản hiệu suất cao của phiên bản coupe vừa ra mắt cách đây chưa lâu. Ở thế hệ thứ 10, không chỉ xe Civic hai cửa mà cả bản sedan đều đã có sự lột xác đáng nể, từ ngoại hình cho đến động cơ. Mẫu xe này luôn giành được sự ưu ái của người tiêu dùng và được đánh giá cao bởi các tạp chí ô tô danh tiếng trên thế giới như Motortrend…

Honda Civic Si 2017
Đuôi xe Honda Civic Si 2017
Đèn hậu Honda Civic Si 2017

Honda Civic Si nguyên mẫu. Ảnh: Motor1.

Honda Civic Si dành cho những người thích xe Civic coupe nhưng đòi hỏi một sức mạnh vượt trội hơn hẳn. Thông tin hiện tại về mẫu xe Civic Si mới chỉ dừng lại ở việc trang bị một động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít nhưng được nâng cấp hơn so với bản sedan, hatchback và coupe thường.

Hiện tại, mẫu xe Honda Civic 2016 có được sức mạnh 170 mã lực và mô-men xoắn đạt 220 Nm. Như vậy, mẫu xe Civic Si sẽ có công suất cao hơn thế, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp để đem lại trải nghiệm thể thao hơn.

Nội thất Honda Civic Si 2017

Nội thất Honda Civic Si. Ảnh: Motor1.

Xe Civic Si hướng tới khách hàng phổ thông, còn phiên bản Type R thì dành cho đường đua hay cho những tay lái muốn cầm cương chiến mã mạnh mẽ đích thực. Thiết kế phiên bản Si cũng có chút thay đổi so với bản coupe, với tông màu đen sử dụng nhiều hơn để tôn lên chất thể thao của xe.

Mặc dù chiếc xe đang có mặt tại triển lãm ô tô Los Angeles là nguyên mẫu nhưng độ hoàn thiện của xe chẳng khác gì một chiếc sản xuất thương mại.

>>> Chi tiết Honda Civic hoàn toàn mới được chờ đợi vừa ra mắt Việt Nam [Video]

Theo DNVN