Loading: Chi tiết mẫu xe Audi A5 và S5 Coupe và Sportback mới

Chi tiết mẫu xe Audi A5 và S5 Coupe và Sportback mới

Cùng với kiểu dáng góc cạnh thì xe Audi A5 và S5 Coupe và Sportback mới còn sở hữu động cơ mạnh mẽ.

Cũng như mẫu xe Audi A4, xe A5 mới có phong cách thiết kế hướng đến sự vuông vức, cứng cáp hơn. Những đường gân dập nổi dọc khắp thân xe có thể nhận thấy rõ ràng. Thiết kế cản trước của xe góc cạnh hơn, tạo nên sự dữ dằn chứ không “lành” như trước.

Audi A5 Sportback mới.
Audi A5 Sportback mới 2.

Audi A5 Sportback mới. Ảnh: Carscoops.

Nội thất của mẫu xe này được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của Audi, với màn hình LCD lớn 12,3 inch thay cho cụm đồng hồ truyền thống. Vô lăng của xe trông rất ngầu, không chỉ trên mẫu xe S5 mà còn cả A5 nữa. Các chi tiết trong xe đều được bọc da sang trọng và ốp nhôm phay phong cách thể thao.

Nội thất Audi A5.

Tại Mỹ, xe Audi A5 được trang bị cỗ máy TFSI 4 xi-lanh có dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Hệ dẫn động của xe là loại 4 bánh chủ động. Kết hợp cùng hộp số S tronic ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp, chiếc Audi A5 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 5,7 giây.

Trong khi đó, Audi S5, hay còn coi là phiên bản thể thao của xe A5, sở hữu động cơ TFSI dung tích 3 lít, cho công suất 354 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số của xe là loại 8 cấp Tiptronic. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của chiếc S5 là 4,4 giây.

Audi A5 Coupe.
Audi A5 Coupe 2.

Audi A5 Coupe mới.

Các trang bị an toàn nổi bật trên bộ đôi xe Audi A5 và S5 mới là hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, nhận biết giao thông phía sau, cảnh báo làn đường và nhận diện biển báo.

>>> Cận cảnh Audi Q2 - Con bài chiến lược của hãng xe Đức ở phân khúc compact SUV tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN