Loading: Chevrolet tung chương trình khuyến mãi mùa hè cho khách Việt

Chevrolet tung chương trình khuyến mãi mùa hè cho khách Việt

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè 2018, tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe và nhận được những phần quà đặc biệt.

Kỳ nghỉ hè đã đến, khi trẻ nhỏ rời trường học cũng là lúc các gia đình bắt đầu những chuyến du lịch cùng nhau. Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển mùa hè của quý khách hàng Chevrolet, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) hôm nay đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè 2018 tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trên toàn quốc. Chương trình kéo dài từ ngày 11/06 đến hết ngày 31/07/2018.

GM Việt Nam luôn khuyến khích khách hàng mang xe đi bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng chính hiệu của GM tại các đ lý ủy quyền trên toàn quốc để đảm bảo chiếc xe của khách hàng vận hành trong điều kiện tốt nhất để đảm bảo an toàn và hài lòng tuyệt đối.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè 2018, tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe. Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt nam phân phối từ 1 triệu trở lên.

xe-ban-tai-chevrolet-colorado-high-country-2017-9

Trong suốt những năm qua, Chevrolet cũng không ngừng cải tiến chương trình Chevrolet chăm sóc trọn vẹn (chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của Chevrolet) bằng việc khuyến khích đội ngũ nhân viên Chevrolet đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động.

Năm 2017, Chevrolet đã đạt mức doanh số kỉ lục kể từ khi ra mắt mặt tại Việt Nam năm từ năm 2006, với doanh số xe đạt 10.576 chiếc, tăng trưởng 8.5% so với năm 2016. Kết quả này đã giúp Chevrolet có 3.9% thị phần tại Việt Nam. Kết quả này có được là nhờ vào sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu xe Chevrolet tại Việt Nam trong suốt những năm vừa qua.

AutoExpress.vn - Theo NĐT