Loading: Chevrolet Trax - Đối thủ tầm cỡ của Ford EcoSport cập bến Việt Nam

Chevrolet Trax - Đối thủ tầm cỡ của Ford EcoSport cập bến Việt Nam

Trước khi được đưa đến Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016, mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ Chevrolet Trax đã chính thức lộ diện.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần nữa, Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới đến từ Chevrolet. So với đối thủ Ford EcoSport thì mẫu xe đến từ Chevy có lợi thế hơn về chất lượng do được nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).

Đặc biệt, mẫu xe Trax sẽ diện kiến khách hàng Việt với diện mạo 2017 mới nhất, có thể coi là một sự lột xác so với thế hệ trước đó. Xe được thiết kế tương tự phong cách của mẫu xe Cruze 2017, với cặp đèn thon gọn vuốt dài theo lưới tản nhiệt cùng dải LED ban ngày hiện đại.

Xe Chevrolet Trax có phong cách thể thao.

Có thể nói rằng Chevrolet Trax sẽ gây được ấn tượng lớn đối với giới trẻ Việt do bởi cái chất thể thao của xe Mỹ.  Bộ vành kích thước 18 inch với 5 chấu kép càng làm nổi bật lên vẻ khoẻ khoắn của xe.

Bên trong nội thất xe là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của bao mẫu xe Chevrolet khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Vô lăng của xe là loại ba chấu đậm vẻ cơ bắp và thể thao. Đặt ngay chính giữa khu vực điều khiển phía trước là màn hình cảm ứng MyLink với kích thước 7 inch.

Tại quê nhà Mỹ, GM đưa vào bên trong mẫu xe Trax một khối động cơ tăng áp ECOTEC 1,4 lít, cho công suất cực đại 138 mã lực và mô-men xoắn 148 lb-ft. So với thế hệ trước thì cỗ máy này không có gì thay đổi.

Xe Chevrolet Trax được trang bị động cơ tăng áp.
Xe Chevrolet Trax có cụm đèn hậu hiện đại.

Nếu như GM Việt Nam không lược bớt tuỳ chọn an toàn cho xe thì Chevrolet Trax hứa hẹn sẽ có rất nhiều tính năng hữu ích như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, nhắc nhở chệch làn đường cùng 10 túi khí quanh xe.

Những thông tin chi tiết khác về động cơ và tính năng an toàn của xe Trax sẽ chính thức được tiết lộ tại triển lãm VMS tới đây.

Tại Việt Nam, Chevrolet Trax sẽ cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc SUV cỡ nhỏ với các đối thủ như Ford Ecosport, Hyundai i20 Active, Suzuki Vitara và "tân binh" SsangYong Tivoli vừa ra mắt.

>>> Chi tiết Ford EcoSport Titanium Black Edition vừa ra mắt Việt Nam

Theo DNVN - Ảnh otofun