Loading: Chevrolet Colorado tung bản mới trang bị động cơ tăng áp VGT 2.5L

Chevrolet Colorado tung bản mới trang bị động cơ tăng áp VGT 2.5L

Bán tải ăn khách Chevrolet Colorado nay được đi kèm động cơ mới và thêm tính năng an toàn tiên tiến, được bán ra với 8 màu ngoại thất khác nhau.

Theo báo cáo của VAMA, nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đối với dòng xe bán tải đã tăng đáng kể trong những năm gần đây, từ 16.741 xe được bán ra trong năm 2015, đến 23.009 xe trong năm 2016 và 24.373 xe trong năm 2017.

GM Việt Nam là hãng sản xuất xe đầu tiên nhập khẩu xe bán tải vào Việt Nam sau khi Nghị định 116 của chính phủ. Mới đây General Motors Việt Nam vừa giới thiệu những "tân binh" mới nhất cho dòng xe bán tải Chevrolet Colorado.
Động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) và tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung trên các phiên bản của Colorado cho thấy Chevrolet luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Hai màu ngoại thất mới là Cam phong cách (Orange Crush) và Xám thời thượng (Dark Shadow Metallic) làm phong phú thêm danh mục màu sắc vốn đã đa dạng của Colorado với các màu như Đen đẳng cấp, Trắng lịch lãm, Đỏ quyền lực, Bạc kiêu hãnh, Xám hoàng gia và Xanh cá tính, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Phiên bản mới Colorado 4x2 AT LT cũng sở hữu tất cả những điểm cập nhật trên được giới thiệu nhằm phục vụ nhu cầu ngày một gia tăng ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam và đáp ứng nguyện vọng của những khách hàng yêu thích một chiếc xe bán tải thực dụng.

Đặc biệt nhất là động cơ mới 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado sản sinh công suất tối đa đến 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn động cơ truyền thống (không sử dụng turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên), tiết kiệm hơn cho chủ xe. Động cơ 2.5L VGT khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên nhiều phiên bản Colorado cho phép người lái chủ động kiểm soát xe tốt hơn đặc biệt hữu dụng khi lái xe trong đô thị với giao thông tắc nghẽn. Bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) mới làm giảm mức độ ồn và rung từ hệ dẫn động đến khoang lái, đảm bảo một chuyến đi yên tĩnh hơn bao giờ hết.

Colorado với động cơ 2.5L VGT cũng được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS), giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn. Cảm giác lái vững chắc và ổn định mang lại một trải nghiệm hài lòng và thú vị cho người điều khiển xe trên cả đường bằng và đường địa hình.

gia-xe-chevrolet-colorado-2

Nhằm tăng cường hơn nữa sự an toàn và vận hành của Colorado, tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung thêm trên tất cả các phiên bản Colorado nhằm ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích.

Công nghệ mới này sẽ tham gia vào danh sách dài các công nghệ an toàn tiên tiến sẵn có trên Colorado bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo xe lệch làn đường, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi.

Giống như những phiên bản Colorado khác, Colorado 4x2 AT LT cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet, cho phép người dùng kết nối các thiết bị, truy cập danh sách các bài hát yêu thích, đồng bộ và hiển thị danh bạ điện thoại trên màn hình trong xe cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. MyLink cho phép người dùng có thể giữ cả hai tay trên vô lăng và mắt nhìn trên đường khi kết nối.

Các khách hàng mua xe Colorado sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt từ 30 – 50 triệu đồng, áp dụng tại tất cả các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đến hết tháng 7/2018.

Bảng giá và ưu đãi (bao gồm 10% VAT) cho tất cả các phiên bản hiện có của Colorado như sau:

gia-xe-chevrolet-colorado-1

AutoExpress.vn - Theo NĐT