Loading: Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng thứ tư có nội thất tông màu vàng nổi bật đi kèm màu ngoại thất của xe, đi cùng một số tuỳ chọn lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan LP580-2 là siêu xe cỡ nhỏ có giá thành rẻ nhất của hãng siêu xe Ý này. Với hệ dẫn động cầu sau (RWD), phiên bản Huracan LP580-2 được coi là cỗ máy drift của Lamborghini, sinh ra để khẳng định cái tôi của người cầm lái.

Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng về Việt Nam
Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng độc đáo về Việt Nam
Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng về Việt Nam với thiết kế trẻ trung

Không có tham vọng trở thành một chiếc xe nhanh hay tốt nhất, Lamborghini Huracan LP 580-2 là một cỗ máy chính xác, sinh ra để giúp chủ nhân của nó khẳng định cái tôi của mình. Ông Maurizio Reggiani, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Lamborghini, đã quả quyết rằng chiếc Huracan LP 580-2 được thiết kế để những tay lái chuyên nghiệp có thể thỏa sức thể hiện những kỹ năng của mình trên đường.

Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng có đèn Led thời trang

Phải để ý kỹ mới có thể nhận ra được sự khác biệt giữa LP 610-4 và LP 580-2. Ở chiếc Huracan LP 580-2, phần lấy gió phía trước được hạ thấp xuống cùng với lưới tản nhiệt hình lục giác được loại bỏ, thay vào đó là một đường cắt ngang tạo cảm giác thể thao hơn. Bên cạnh đó, phần lưới ở cụm đèn hậu được thiết kế góc cạnh hơn, khoét sâu xuống phần cản sau.

Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng có ống xả hình Elip

Hai cụm ống xả kép hình elip đặt đối xứng và rất nhiều chi tiết góc cạnh tạo thêm phần mạnh mẽ cho chiếc xe.

Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng có la-zăng 20inch
Siêu xe Lamborghini Huracan Màu vàng có la-zăng đen nhám hầm hố

So với chiếc LP580 đầu tiên thì lần này chiếc thứ hai được trang bị bộ mâm 20 inch có màu đen nhám hầm hố; đi kèm là bộ lốp Pirelli PZero và cụm phanh sử dụng đĩa phanh gốm carbon.

Siêu xe Lamborghini Huracan có khối động cơ V10 5.2l

Là “đàn em” của LP610-4, Lamborghini Huracan LP580-2 sở hữu một động cơ V10 5.2L khiêm tốn hơn, với sức mạnh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Tuy nhiên, do có trọng lượng nhẹ hơn hẳn nên phiên bản siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3,4 giây, chỉ thua LP610-4 một khoảng thời gian tính theo tích tắc. Vận tốc tối đa mà mẫu xe này đạt được là 320 km/h.

Siêu xe Lamborghini Huracan có khung xe kết hợp sợi cacbon

Một điểm đáng chú ý ở đây là đèn LED chiếu sáng khoang động cơ. Cũng có thể đây là tuỳ chọn đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam. Ngoài ra, khoang động cơ của xe Huracan LP580-2 còn được tấm ốp carbon - một tuỳ chọn cũng ít được trang bị cho siêu xe tại Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Huracan có nội thất cao cấp
Siêu xe Lamborghini Huracan có vô lăng thể thao ấn tượng
Khoang lái ấn tượng của siêu xe Lamborghini Huracan

Đi cùng vẻ ngoại thất táo bạo thì khoang nội thất cũng không kém phần mạnh mẽ.

Ba chế độ lái truyền thống vẫn được thấy trên vô lăng thể thao của chiếc Huracan LP 580-2 nhưng trong đó chế độ Sport có một chút khác biệt so với đàn anh LP 610-4. Ở chế độ Strada, chiếc xe hướng đến sự ổn định và an toàn nhất cho người lái, trong khi ở chế độ Corsa, chiếc xe cho phản hồi chính xác để người lái có được trải nghiệm tốc độ thoả mãn nhất.

Nội thất chiếc siêu xe Huracan sử dụng da Alcantara màu vàng kèm chỉ khâu nổi bật được thiết kế theo khoang máy bay chiến đấu. Ghế xe cũng được bọc da Alcantara cùng tông màu vàng kết hợp những khu vực bọc da màu đen điểm xuyết chỉ vàng cực kỳ nổi bật.

Siêu xe Lamborghini Huracan có thiết kế nội thất bắt mắt
Siêu xe Lamborghini Huracan tích hợp nhiều chức năng lái
Siêu xe Lamborghini Huracan có mặt số thể thao

Nút khởi động cơ của xe Huracan được thiết kế không khác gì trên một chiếc chiến đấu cơ. Phía đằng sau vô lăng là màn hình màu TFI độ phân giải cao có kích thước 12,3 inch, tích hợp hệ thống giải trí đa thông tin Lamborghini Infotainment System II.

Siêu xe Lamborghini Huracan có thiết kế cửa đẹp mắt
Siêu xe Lamborghini Huracan với mọi chi tiết thể thao đẹp mắt

Cánh cửa được thiết kế đồng bộ với nội thất của xe và cũng được bọc da Alcantara.

Hiện tại, chiếc xe Huracan LP580-2 đang được trưng bày tại showroom Lamborghini Hà Nội và dự kiến sẽ được đưa đến triển lãm VIMS 2016 ở thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 này.

>>> Quy trình phủ gốm lên Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam 

Theo DNVN