Loading: Cận cảnh mẫu xe concept Renault Trezor đẹp nhất thế giới

Cận cảnh mẫu xe concept Renault Trezor đẹp nhất thế giới

Renault Trezor là một mẫu concept có thiết kế khá dị và chính nhờ vậy nên đã đạt được chiến thắng lớn về thiết kế.

Tại buổi lễ chính thức của Festival Ô tô Quốc tế lần thứ 32, tổ chức tại khách sạn Hôtel des Invalides (tại Paris, Pháp), Renault Trezor đã vinh dự nhận giải thưởng "Mẫu xe Concept đẹp nhất năm 2016".

Renault Trezor sở hữu những đường nét đơn giản, ấm áp và gợi cảm, thiết kế đầu xe độc đáo với dải đèn LED dạng chữ C. Các mẫu xe tương lai của Renault sẽ thừa kế "ADN" của Trezor, đồng thời tiếp tục phát huy những đường nét chuyển động mượt mà và phong cách trưởng thành trong từng chi tiết.

Thiết kế nội thất của Trezor tập trung vào tiện nghi lái nhờ màn hình cảm ứng kích thước lớn bao bọc toàn bộ bảng táp-lô, giúp tăng cường hiệu suất và giúp người lái có cái nhìn tổng quan hơn. Màn hình trung tâm sử dụng công nghệ OLED với kính Corning Gorilla Glass có độ cong giúp tăng độ tương phản và màu sắc, ngoài ra nó còn được tô điểm bằng những vật liệu quý như gỗ và da cao cấp. Như vậy, phong cách thiết kế mới của Renault sẽ hướng tới sự tinh tế, đa công nghệ và đa kết nối.

Renault Trezor có thiết kế khá dị và quyến rũ
Renault Trezor có thiết kế khá dị và quyến rũ.

Ông Remi Deoix, Chủ tịch Festival Ô tô Quốc tế, nhấn mạnh rằng: “Ban giám khảo quyết định trao giải cho Trezor nhờ vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng vượt bậc của nó. Một mẫu Concept-car xuất sắc!. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao sự nhất quán trong thiết kế và những chi tiết sáng tạo đầy phong cách của chiếc xe này. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là hình mẫu sáng tạo truyền cảm hứng cho các mẫu xe tương lai của Renault."

Chia sẻ sau khi chiến thắng, ông Laurens van den Acker, giám đốc thiết kế của Renault, cho biết: “Với phong cách mạnh mẽ và gợi cảm, Trezor đã định hình cá tính và xu hướng công nghệ mới cho các mẫu xe tương lai của Renault. Trezor cũng đánh dấu sự mở đầu của một chu kỳ xe concept mới sẽ ra mắt trong thời gian tới."

Trong khuôn khổ của Festival Ô tô Quốc tế, Renault Trezor sẽ được trưng bày tại khách sạn Hôtel des Invalides tới hết ngày 05 tháng 02 năm 2017.

Một số hình ảnh xe concept Renault Trezor

Thân xe Renault Trezor

Renault Trezor có kiểu mở cửa độc đáo

Nội thất Renault Trezor

Buồng lái Renault Trezor

>>> Xe ô tô Renault Kwid giá rẻ giật mình, chỉ ngang ngửa xe máy

Theo DNVN