Loading: Các thiếu niên trung học phát cuồng khi bắt gặp siêu xe Lamborghini tại trường

Các thiếu niên trung học phát cuồng khi bắt gặp siêu xe Lamborghini tại trường

Lái một chiếc siêu xe Lamborghini đến trường trung học quả thực là một trải nghiệm thú vị khi bạn như trở thành tâm điểm của trái đất.

Sẽ thật là thú vị khi lướt bằng một chiếc Lamborghini Gallardo mui trần tuyệt đẹp đến trường trung học. Khi đó, bạn như trở thành một minh tinh màn bạc, được bao quanh bởi những sự trầm trồ và thán phục.

Một đoạn video của JR Garage đăng tải lên YouTube đã ghi lại những trạng thái cảm xúc của học sinh trung học khi được sờ và ngồi thử chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo. Mặc dù học sinh Mỹ hầu như đều lái xe ô tô đi học nhưng việc bắt gặp một chiếc ‘siêu bò’ tại trường vẫn khiến cho chúng phải thốt lên.

Chiếc Lamborghini Gallardo Spyder làm náo loạn cả sân trường. Video: JR Garage.

Lamborghini Gallardo đã cũ rồi nhưng siêu xe vẫn mang đẳng cấp siêu xe và tên tuổi chẳng hề phai mờ theo năm tháng. Mặc dù lần đầu sản xuất từ năm 2003, kiểu dáng của Gallardo vẫn đẹp cuốn hút. Thế hệ thứ hai của siêu xe này được trang bị cỗ máy V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm.

Không dừng ở đó, chiếc xe trong clip là phiên bản Spyder mui trần quyến rũ, lần đầu được ra mắt vào năm 2008. Xe chỉ mất có 3,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

>>> Siêu xe Lamborghini Gallardo bản đặc biệt được chào giá chưa đến 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN