Loading: "Bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản giới hạn 101 năm lộ diện

"Bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản giới hạn 101 năm lộ diện

Rolls-Royce Ghost bản đặc biệt được hãng xe siêu sang Anh Quốc trình làng nhằm kỷ niệm 101 năm thành lập thương hiệu với số lượng giới hạn 35 chiếc.

Để kỷ niệm, Rolls-Royce sẽ cho ra đời một phiên bản đặc biệt của dòng Ghost (dựa trên chiếc Ghost 2018) với 35 chiếc được sản xuất giới hạn tại nhà máy Goodwood, West Sussex ở Anh.​​ Tất cả 35 chiếc xe sẽ được sơn màu Bạc Cassiopeia - đây là màu sơn của chiếc Silver Ghost nguyên bản. Các nghệ nhân bậc thầy của Rolls-Royce sẽ mất 8 giờ để thi công sơn màu sơn sử dụng 100% các hạt mịn từ bạc nguyên chất.

"Bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản giới hạn 101 năm lộ diện hình 1.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy trên đỉnh nắp ca-pô của Silver Ghost Collection được làm từ bạc nguyên chất, với phần chân gắn được làm từ đồng mạ vàng, đặt ngay trên tấm lưới tản nhiệt màu đen.

Nội thất của xe được phủ da bọc xanh lá Forest Green, giống như chiếc xe nguyên bản đã lập kỷ lục vào năm 1904. Các chi tiết làm từ bạc thật còn được tìm thấy trên mặt trong của những tấm cửa, kết hợp cùng gỗ trang trí và một đồng hồ đặc biệt trên bảng táp-lô.

"Bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản giới hạn 101 năm lộ diện hình 2.

Ngoài ra, cụm điều khiển trung tâm của Rolls-Royce Silver Ghost Collection còn là khoang chứa rộng rãi cho một chiếc đồng hồ, kính và bút. Thú vị hơn là khi ở cánh cửa còn có chỗ để chứa những chiếc ô bằng gỗ sồi độc đáo. Xe sẽ được trang bị các hệ thống hiện đại như wifi, cổng USB và kết nối HDMI, ăng ten chuẩn 4G LTE, dịch vụ radio âm thanh số...

"Bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản giới hạn 101 năm lộ diện hình 3.

Xe vẫn được trang bị động cơ như Ghost Series II thông thường với động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780Nm và sử dụng hộp số 8 cấp.​

Với phiên bản đặc biệt như vậy nên "bóng ma" Rolls-Royce Ghost bản kỷ niệm 101 năm sẽ dành cho những người đặc biệt với giá bán chưa được tiết lộ.

>>> Brabus "hô biến" Mercedes-AMG E63 S lên công suất gần 800 mã lực

AutoExpress.vn - Theo NDT