Loading: BMW X5 Special và X6 M Sport Edition mới trình làng

BMW X5 Special và X6 M Sport Edition mới trình làng

Hãng xe BMW đã bổ sung thêm vào gia đình SUV-up của mình bằng việc cho ra mắt 2 mẫu xe mới là BMW X5 Special và X6 M Sport Edition. Cả 2 mẫu xe này đều mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại.

Đối với X5 Special Edition, phiên bản này kết hợp những tính năng từ gói M Sport Package bao gồm nội thất bọc da Dakota, ghế trước có tính năng sưởi ấm và bổ sung thêm da trang trí Alcantara. Bên cạnh đó là tùy chọn bọc da Merino cao cấp lấy từ chương trình Individual với 5 màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Cặp đôi BMW X5 Special và X6 M Sport Edition chính thức trình làng

Hai tính năng khác được BMW bổ sung cho X5 là kính chống tia UV từ mặt trời và màn hình đa chức năng dành cho người lái.

Cặp đôi BMW X5 Special và X6 M Sport Edition chính thức trình làng 2

Với X6, BMW đã cho ra M Sport Edition. Xe sở hữu các tính năng độc quyền như màu sơn kim loại Long Beach Blue và nhiều chi tiết nội thất sợi carbon. Khách hàng cũng có lựa chọn màu ngoại thất Carbon Black và Mineral White thay thế.

Cặp đôi BMW X5 Special và X6 M Sport Edition chính thức trình làng 3

BMW X6 M Sport Edition mới sở hữu tất cả đặc điểm của bản M Sport cộng thêm la zăng hợp kim nhẹ M 20 inch độc quyền, tùy chọn lazăng 21 inch. Giống với X5, tất cả biến thể BMW X6 đều có phiên bản M Sport Edition mới. Các gói trang bị này sẽ dành cho mọi phiên bản của X5 và X6, trừ các bản cao cấp M50d và hiệu năng cao X5M/X6M.

Cặp đôi BMW X5 Special và X6 M Sport Edition chính thức trình làng 5

>>> Hé lộ hình ảnh BMW X5 2019 với thiết kế hoàn toàn mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN