Loading: Bentley mất 48 giờ và hàng ngàn lần bấm máy để chụp một chiếc xe

Bentley mất 48 giờ và hàng ngàn lần bấm máy để chụp một chiếc xe

Hãng xe Bentley đã sử dụng công nghệ của NASA để kỳ công chụp được bức hình siêu khổng lồ về chiếc xe Flying Spur W12 S.

Bức hình về chiếc xe siêu sang Flying Spur W12 S được chụp tại Dubai vào giữa năm ngoái mới được Bentley hoàn thiện và công bố vào tháng 3 năm nay. Ở trong tấm ảnh gigapixel này, người dùng sẽ phải phóng to lên rất nhiều lần để tìm ra vị trí chiếc ô tô đỗ ở đâu trong thành phố với hàng trăm toà nhà chọc trời này.

Độ phân giải của tấm hình xe Bentley lên tới 57,7 tỷ pixel và do đó, khi phóng to đến tận logo gắn phía đầu xe thì mọi chi tiết đều rất sắc nét. Hãng xe sang gốc Anh Quốc đã sử dụng chiếc camera đặt cao cách mặt đất 264 m, trên toà nhà Cayan và chụp 1.825 tấm hình riêng biệt. Sau đó, chúng được xử lý hậu kỳ trong vòng 48 giờ đồng hồ để tạo ra bức hình mà mất cả ngày mới có thể tải về được.

Bức ảnh thành phố Dubai với chiếc Bentley chỉ là một chấm nhỏ bên trong.
Bức ảnh thành phố Dubai với chiếc Bentley chỉ là một chấm nhỏ bên trong.

Bentley Flying Spur W12 S vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép W12, dung tích 6 lít, giống với bản thường, tuy nhiên công suất tăng thêm 10 mã lực và mô-men xoắn tăng 20 Nm giúp xe tăng tốc 0-100 km/h mất 4,5 giây và đạt vận tốc cực đại 325km/h. Sức mạnh của mẫu xe siêu sang này là 626 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm ngay từ vòng tua 2.000 vòng/phút.

Cũng nhờ bản nâng cấp động cơ này, W12 S trở thành chiếc xe chạy nhanh nhất trong các dòng Flying Spur hiện nay của Bentley.

Bạn đọc có thể trải nghiệm hình ảnh siêu lớn về chiếc xe Bentley Flying Spur W12 S tại đây.

>>> Xe siêu sang Bentley Mulsanne 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN