Loading: Benelli mang gì đến triển lãm mô tô xe máy lớn nhất Việt Nam 2017?

Benelli mang gì đến triển lãm mô tô xe máy lớn nhất Việt Nam 2017?

Benelli - Thương hiệu xe mô tô Ý mang dàn hảo thủ đến Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show) diễn ra từ ngày 04 đến 07/5 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Benelli là một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời với hơn 100 năm lịch sử tại Ý. Các mẫu xe của hãng thường gây ấn tượng với thiết kế phá cách. Đặc biệt, những mẫu naked bike cỡ trung và nhỏ có thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của người châu Á và thuận tiện di chuyển hằng ngày trong thành phố. Đây là thành quả của bộ phận nghiên cứu và phát triển các mẫu xe sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu thị trường mục tiêu, trong đó có thị trường Việt Nam để nắm bắt tâm lý về kiểu dáng, phong cách chơi xe...

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của Benelli. Chiến lược của chúng tôi là đa dạng hóa danh mục sản phẩm đi kèm với mức giá hợp lý để chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Năm 2017, hãng sẽ lần lượt ra mắt thêm ba mẫu xe mới, nâng số lượng xe phân phối ở Việt Nam lên 10, đồng thời khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Benelli tại thị trường Việt Nam”, ông Jacky Chen - Giám đốc Benelli Đông Nam Á chia sẻ.

Benelli là một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời với hơn 100 năm lịch sử tại Ý

Tất cả các mẫu xe của hãng đều được thiết kế tại Ý, chứa đựng trọn vẹn đam mê và tinh hoa công nghệ đúc kết sau hơn một thế kỷ của hãng. Các mẫu xe của Benelli được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại 4 nhà máy chính ở Ý, Thái Lan, Mã Lai và Trung Quốc. Dù được sản xuất tại bất cứ nhà máy nào, quy trình sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt và đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của một thương hiệu xe lâu đời.

Góp mặt trong lần triển lãm này, Benelli sẽ giới thiệu với các khách hàng tiềm năng của mình với mẫu xe hoàn toàn mới là TRK 502. Đây là mẫu xe đa địa hình hướng đến những người đam mê "phượt" trên hành trình dài và những cung đường offroad.

Benelli cũng đã và đang hoàn thành lời cam kết đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam

Bằng việc ra mắt mẫu xe Benelli TRK 502, thương hiệu xe Ý luôn cố gắng thâm nhập vào nhiều phân khúc, từ cỡ nhỏ, cỡ trung cho đến cỡ lớn để đảm bảo nhu cầu đa dạng của tất cả các khách hàng với sở thích khác nhau.

Bên cạnh đó, Benelli cũng đã và đang hoàn thành lời cam kết đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam. Ngoài trung tâm dịch vụ Benelli tọa lạc tại số 440 Trần Hưng Đạo, TP. Hồ Chí Minh, Benelli sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ cao cấp Benelli Premium Store tại Hà Nội vào cuối tháng 5 này.

Cho đến nay, thương hiệu Benelli đã có mặt  khắp toàn quốc với 30 đại lý từ miền Bắc đến miền Nam và sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý phân phối để phục vụ một cách tốt nhất cho các khách hàng của mình với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu.

>>> Benelli RFS 150i - Đối thủ khiến Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 phải khiếp đảm

AutoExpress.vn - Theo DNVN