Loading: Bất chấp mức giá kỷ lục, hàng trăm siêu xe Bugatti Chiron vẫn được tiêu thụ mạnh

Bất chấp mức giá kỷ lục, hàng trăm siêu xe Bugatti Chiron vẫn được tiêu thụ mạnh

Sau 9 tháng kể từ khi trình làng, mẫu siêu xe Bugatti Chiron đã đến tay hàng trăm khách.

Trong số 500 chiếc Bugatti Chiron trị giá lên tới 2,4 triệu Euro (khoảng 57 tỷ VND) trên thế giới thì đã có 220 chiếc tới tay khách hàng. Vẫn còn 280 chiếc siêu xe đang chờ chủ nhân xứng đáng - những người không những giàu có mà còn phải chịu chơi và có cá tính mạnh.

Với những khách hàng tiềm năng sẽ lái thử xe kể từ tháng 3/2017, CEO của Bugatti rất tự tin vào doanh số bán hàng của mẫu xe Chiron. Ông cho biết rằng có những khách hàng vẫn chưa quyết định chắc chắn mua xe nhưng sẽ mua sau khi trải nghiệm mẫu xe này.

Siêu xe Bugatti Chiron

Hãng xe Bugatti vẫn luôn tiếp tục phát triển và mở rộng các sự kiện khách sau khi đưa những chiếc siêu xe Chiron đầu tiên tới tay họ, trong đó bao gồm cả việc trải nghiệm tốc độ cao và những tour Bugatti hàng năm.

Nói về mẫu siêu xe Bugatti Chiron, đây không đơn thuần là một thế hệ tiếp theo của mẫu xe Veyron lừng lẫy mà còn là một gương mặt hoàn toàn mới, mà theo hãng Bugatti thì khác biệt tới 95% so với đàn anh Veyron. Trên mẫu xe này là rất nhiều nâng cấp về cả công nghệ lẫn động cơ.

Nằm bên dưới nắp ca pô của xe Bugatti Chiron là động cơ tăng áp tứ W16 có dung tích 8 lít. Nhờ đó, xe có công suất 1.479 mã lực tại vòng tua 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 1.179 lb-ft tại vòng tua từ 2.000 đến 6.000 vòng/phút. Nói về sức mạnh, xe Chiron vượt xa đàn anh Veyron tới 492 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng dưới 2,5 giây và đạt vận tốc cực đại ở 420 km/h.

Một số hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron

Bugatti Chiron trưng bày

Đuôi xe Bugatti Chiron

Vô lăng Bugatti Chiron

Nội thất Bugatti Chiron

>>> Đồng hồ của giới nhà giàu: “Chơi” Bugatti ngang giá cặp siêu xe Audi R8

Theo DNVN