Loading: Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước thềm Frankfurt Motor Show sắp diễn ra. Phiên bản kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được sản xuất giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre có 2 tùy chọn màu sơn Frozen Silver và Metalic Petrol Mica. Để tạo ra màu ngoại thất đặc biệt này, những kỹ sư Đức đã sử dụng các phương pháp công nghệ và thi công vô cùng phức tạp.

Xe BMW 7-Series Edition 40 Jahre có 2 tùy chọn màu

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được trang bị gói hiệu năng cao M bao gồm các hộp giảm tốc và lưới tản nhiệt màu đen. La-zăng hợp kim nhẹ của gói cá nhân hóa Individual kích thước 20 inch, nhìn sang trọng và độc đáo hơn. Ngoài ra, xe được gắn huy hiệu đặc biệt của phiên bản giới hạn trên cột B và trên ngưỡng cửa.

nội thất màu Smoke White/Black của BMW 7-Series Edition 40 Jahre
nội thất màu Smoke White/Cohiba của xe BMW 7-Series Edition 40 Jahre

Bên trong cabin, xe được trang bị gói cá nhân hóa Individual mang đến một không gian nội thất vô cùng sang trọng với sự kết hợp của 3 loại da cao cấp bao gồm ghế ngồi bọc da tinh hạt Merino. Nội thất tùy chọn với 2 tông màu Smoke White/Cohiba và Smoke White/Black.

huy hiệu của phiên bản  BMW 7-Series Edition 40 Jahre

Loạt xe trong bản đặc biệt này được "dát" huy hiệu đặc biệt trên tựa đầu ở ghế phía trước, sau và bảng Taplo. Dự kiến, BMW 7-Series Edition 40 Jahre sẽ được bán ra thị trường vào tháng 10, khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản động cơ như 6, 8 hay 12 máy. BMW 7-Series đang thay đổi mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt của những "chuyên cơ mặt đất" như Mercedes-Benz S-Class hay Audi A8.

>>> "Chuyên cơ" Audi A8 mới công bố giá bán "sốc" ngay khi ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN