Loading: Audi giới thiệu thế hệ thứ hai của mẫu Q5 tại thị trường Việt Nam

Audi giới thiệu thế hệ thứ hai của mẫu Q5 tại thị trường Việt Nam

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt trên thế giới, mẫu xe Audi Q5 2017 hoàn toàn mới đã được hãng xe của Đức giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Mẫu Q5 2017 có thay đổi toàn diện, từ diện mạo cho đến cấu trúc bên trong xe.

Kiểu dáng của mẫu xe Q5 mới khá vuông vức và cứng cáp, trông như một phiên bản thu nhỏ của mẫu xe SUV Q7. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4,66 x 1,89 x 1,66 m, đi cùng với trục cơ sở 2,82 m. Đường gân vai uốn cong độc đáo và mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp của kiểu dáng tổng thể nhìn từ mặt bên, lưới tản nhiệt đơn một khối mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha LED cùng đèn đuôi xe có tùy chọn hệ thống đèn tín hiệu chạy tia năng động.

Audi Q5 2017 được ra mắt tại Việt Nam

Cửa cốp khoang hành lý bao quanh các trụ C - một đặc điểm điển hình của các mẫu xe dòng Q của Audi. Bộ khuếch tán tích hợp cùng với các ống xả khí thải. Xe được trang bị la-zăng 17 inch tiêu chuẩn, ngoài ra các phiên bản tùy chọn khác sẽ có vành kích thước từ 18 - 21 inch.

Audi giới thiệu nhiều mẫu xe hoàn toàn mới đến khách hàng Việt

Phong cách thiết kế nội thất xe Q5 cũng tương đồng với nhiều mẫu xe khác của Audi như A4, A5 hay Q7. Vô lăng đa chức năng bọc da 3 chấu tiêu chuẩn đi kèm với lẫy chuyển số trên vô-lăng cho phiên bản Thiết kế và Thể thao. Tuỳ chọn công nghệ đặc biệt của mẫu xe này chính là màn hình buồng lái ảo kích thước 12,3 inch, hệ thống giải trí đa phương tiện MMI Radio plus, hệ thống định vị MMI cùng màn hình 8,3 inch và HUD. Ngoài ra khả năng cách âm tốt đi kèm hệ thống âm thanh Bang Olufsen với âm thanh 3D tân tiến tạo cho người dùng một không gian thư giãn tốt nhất.

Nội thất Audi Q5 2017

Ghế ngồi phía trước được điều chỉnh điện bao gồm hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế. Phiên bản thể thao với các ghế thể thao ở phía trước. Ghế sau của mẫu xe Audi Q5 mới được chia thành ba phần và có thể gập lại được. Khoang hành lý rộng rãi, có sức chứa lên đến 1.55 lít khi gập hàng ghế sau xuống.

Audi Q5 2017 có nội thất nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại
Hàng ghế phía sau trên Audi Q5 2017

Audi Q5 2017 tại Việt Nam được trang bị hộp số 7 cấp S tronic cùng động cơ 2.0 TFSI, công suất 252 mã lực và mô-men 370 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở khoảng 6,8 lít / 100 km trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn. Audi mang đến mẫu xe Q5 mới với 14 màu sắc thân xe khác nhau.

Audi Q5 2017 trang bị động cơ 2.0 TFSI, công suất 252 mã lực và mô-men 370 Nm.

Ngoài phiên bản thông thường, mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Thể thao và Thiết kế. Các tùy chọn bao gồm gói trang bị thể thao S line, lựa chọn gói thiết kế và gói trang bị ngoại thất S line.

Cụm đèn hậu dang 3D trên Audi Q5 2017

Những trang bị an toàn trên xe Q5 mới bao gồm có phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ tắc đường, hỗ trợ làn đường chủ động, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ tránh va chạm, giúp đỡ đỗ xe, nhận diện tín hiệu giao thông, hỗ trợ đổ đèo hay trợ giúp dự đoán tiết kiệm nhiên liệu.

>>> Xem thêm ảnh

>>> Dàn Audi Q5 bản đặc biệt bất ngờ cập cảng TP. Hồ Chí Minh

AutoExpress.vn - Theo DNVN