Loading: Angela - Lựa chọn xe máy giá rẻ hấp dẫn cho nữ sinh

Angela - Lựa chọn xe máy giá rẻ hấp dẫn cho nữ sinh

Không cần bằng lái, kiểu dáng dễ thương và mức giá rẻ khiến cho SYM Angela 50 là mẫu xe hấp dẫn cho học sinh.

Trong khi xe máy điện đang trở thành trào lưu trong giới học sinh và sinh viên thì những mẫu xe máy chạy xăng 50 cc cùng tầm tiền dường như đang bị lép vế. Nếu xét về độ ổn định trong vận hành thì xe gắn máy vẫn là sự lựa chọn tốt hơn so với những mẫu xe điện nhỏ bé. SYM Angela 50 là một trong những mẫu xe máy xăng khá hấp dẫn dành cho lứa tuổi teen, đặc biệt là các bạn nữ.

Thiết kế của xe SYM Angela 50 có phần tròn trịa với các chi tiết đều được bo góc tinh tế. Với màu sơn trắng/hồng, mẫu xe này trở nên khá thanh lịch và dễ thương. Tuy nhiên, với mức giá chỉ 15,9 triệu đồng, Angela 50 chẳng thể thoát được khỏi những đường nét trông hơi ‘rẻ tiền’.

SYM Angela 50

Xe SYM Angela 50 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.805 x 655 x 1.145 mm, trong đó chiều dài cơ sở 1.230 mm. Khối lượng khô của xe là 97 kg, trong khi dung tích bình xăng là 3,4 lít.

Động cơ của xe là loại 4 thì, dung tích 49 cc, sản sinh công suất 2,87 mã lực. Với cỗ máy nhỏ như vậy, mẫu xe này tốn khoảng 1,55 lít/ 100 km nếu chạy đều tay ở tốc độ 50 km/h. Với điều kiện đường sá ở Việt Nam, con số trên là không khả thi. Xét về độ tăng tốc thì chắc chắn SYM Angela 50 không thể so được với những mẫu xe điện Trung Quốc trên thị trường nhưng cảm giác lái sẽ an toàn hơn rất nhiều, nhất là về độ ổn định thân xe.

Đuôi xe SYM Angela 50

Đây là mẫu xe số nên sẽ không được phái nữ ưa chuộng mấy bằng ‘người anh em’ xe tay ga Kymco 50. Việc di chuyển trong những tuyến phố tắc nghẽn sẽ khiến người cầm lái dễ mệt mỏi hơn nhưng nếu sống ở khu vực ngoại ô thì đây quả là sự lựa chọn không tồi.

>>> Trải nghiệm nhanh Honda Wave Alpha 2017 động cơ 110 giá 17,8 triệu đồng tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN