Loading: Alfa Romeo Stelvio - Mẫu xe SUV tuyệt đẹp đến từ Ý

Alfa Romeo Stelvio - Mẫu xe SUV tuyệt đẹp đến từ Ý

Mẫu xe SUV hoàn toàn mới Alfa Romeo Stelvio vừa ra mắt đã để lại nhiều ấn tượng.

Mang nguyên phong cách thiết kế xe sedan và coupe thể thao của mình lên một chiếc SUV, Alfa Romeo đã khiến cho chiếc Stelvio trở nên vô cùng quyến rũ. Điều này cũng tương tự như việc Maserati thiết kế mẫu xe SUV đầu tiên của mình là Levante vậy.

Alfa Romeo Stelvio nằm trong phân khúc SUV cỡ vừa, là đối thủ với nhiều mẫu xe khác như BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes-Benz GLC. Khác với những mẫu xe đến từ Đức với chất cứng cáp riêng, xe Stelvio có thiết kế uyển chuyển, mềm mại và cuốn hút mọi ánh nhìn khi lăn bánh trên phố.

Xe Alfa Romeo Stelvio mới ra mắt

Xe Stelvio được phát triển trên cùng hệ thống khung gầm với mẫu xe Alfa Romeo Giulia. Thiết kế cụm đèn chiếu sáng tương tự như trên xe Giulia, kết hợp với những hốc gió lớn để tăng tính khoẻ khoắn. Phía sau xe nổi bật lên với bộ đôi ống xả thể thao.

Nội thất xe Alfa Romeo Stelvio khá sang trọng với chất liệu da xung quanh. Hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 6,5 inch trung tâm và có thể tuỳ chọn loại 8,8 inch. Kết hợp với đó là hệ thống âm thanh Harman Kardon 14 loa cao cấp.

Đuôi xe Alfa Romeo Stelvio

Ẩn chứa bên trong nét quyến rũ đó là khối động cơ tăng áp kép V6 có dung tích 2,9 lít, cho công suất 505 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 4,1 giây và đạt vận tốc cực đại ở 285 km/h. Tuỳ chọn thấp hơn là động cơ tăng áp dung tích 2 lít, cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 415 Nm.

Video thiết kế xe Alfa Romeo Stelvio

>>> Bản concept I-Pace khẳng định bước ngoặt mới của Jaguar

Theo DNVN