Loading: Mitsubishi XFORCE có giá hấp dẫn từ 620 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi XFORCE có giá hấp dẫn từ 620 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi XFORCE được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 4 phiên bản cùng giá bán khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ B.

VIDEO CẬN CẢNH MITSUBISHI XFORCE

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trên Mitsubishi XFORCE được cải tiến ở mặt trước để phù hợp với tổng thể của xe: cản trước hai bên mặt ca lăng có hiệu ứng chiều sâu. Đèn LED ban ngày với tạo hình chữ “L” và đường cắt phát sáng theo hình chữ “T” làm nổi bật hình ảnh đặc trưng của XFORCE. Phần hông xe với bề mặt cơ bắp và các đường cắt dập nổi tạo nên sự mạnh mẽ và năng động. Phần đuôi xe sử dụng thiết kế đèn tạo hình chữ T tương tự đèn chiếu sáng phía trước, mang đến hình ảnh bề thế cho xe.

img_4851

Mitsubishi XFORCE sở hữu kích thước tổng thể lớn hàng đầu phân khúc, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm.

Đối thủ của Hyundai Creta, Kia Seltos sở hữu khoảng sáng gầm 222 mm, sử dụng la-zăng và lốp kích thước 18 inch. Nhờ vậy, xe bám đường tốt hơn, tăng độ ổn định để người lái tự tin điều khiển xe an toàn ngay cả trên các mặt đường gồ ghề, mấp mô hoặc trong điều kiện đường ngập nước.

img_4841

Góc tới của XFORCE lên đến 21 độ và góc thoát 30,5 độ cho phép xe vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình. Bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m - nhỏ nhất trong phân khúc, XFORCE dễ dàng di chuyển thoải mái trong đô thị đông đúc cũng như những cung đường hẹp.

Triết lý thiết kế “Horizontal Axis” - nhận diện mới nhất của Mitsubishi Motors cho thế hệ sản phẩm tương lai thể hiện rõ trong nội thất của XFORCE. Bề mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang. Màu Mocha kết hợp với “Horizontal Axis” mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất xe.

interior_1

Hàng ghế phía trước rộng rãi cùng thiết kế tựa vai mang lại cảm giác dễ chịu. Ghế ngồi được thiết kế để giảm chuyển động của người ngồi trong xe, giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái, ngay cả khi phải đối mặt với tình trạng giao thông ùn tắc hay khi xe di chuyển nhanh hoặc qua các địa hình gồ ghề.

Hàng ghế phía sau được đặc biệt chú trọng, không gian để chân rộng rãi hàng đầu phân khúc, ngay cả khi ba hành khách cùng ngồi vẫn cảm thấy thoải mái.

interior_15

Bên trong khoang lái, vô lăng 3 chấu được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng cho phép người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác và vận hành xe. Khả năng trả lái hay đánh lái vô lăng XFORCE chính xác đem lại sự tự tin cho người lái trên mỗi hành trình.

interior_21

Màn hình giải trí kích thước 12.3 inch được thiết kế hiện đại, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm theo ba khu vực trên màn hình. Phần hiển thị cụm ba đồng hồ tái hiện hình ảnh thường thấy trên mẫu xe Pajero huyền thoại, kết hợp thông tin tọa độ, góc nghiêng cũng như phương hướng. Đặc biệt, chức năng chấm điểm người lái lần đầu phát triển dưới sự giám sát của ông Hiroshi Masuoka, tay đua từng hai lần giành chiến thắng tại giải đua ô tô Dakar Rally huyền thoại, cũng là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên XFORCE giúp người lái hiểu rõ và duy trì thói quen lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

sound-speakers_3

Lần đầu tiên, XFORCE được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, là kết quả của sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors và tập đoàn Yamaha. Hệ thống âm thanh 8 loa này bao gồm loa tweeter hai bên trên cột A, loa âm trầm ở cửa phía trước và loa đồng trục ở cửa sau. Điều đặc biệt, hệ thống âm thanh này đã được điều chỉnh kỹ lưỡng để tối ưu hóa chất lượng âm thanh bên trong không gian nội thất của xe. Âm lượng và chất lượng âm thanh cũng được điều chỉnh tự động dựa trên tốc độ của xe, giúp người dùng có trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Người sử dụng có thể tùy chọn nhạc theo sở thích và tâm trạng với bốn chế độ âm thanh khác nhau (Lively, Signature, Powerful và Relaxing).

interior_12

Mitsubishi XFORCE có rất nhiều vị trí để đồ được bố trí ở nhiều khu vực trên xe. Người dùng có thể lưu trữ đến 21 chai nước (thể tích 600 ml) tại các vị trí khác nhau, bao gồm cả phía dưới bệ tỳ tay trung tâm. Xe cũng có nhiều vị trí thuận tiện để đặt điện thoại, kết hợp với hệ thống sạc không dây phía trước và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế.

interior_6

Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ cao của mặt sàn khoang hành lý dễ dàng để phù hợp với nhu cầu chuyên chở, kể cả các vật dụng có kích thước lớn hay hành lý cồng kềnh. Hàng ghế thứ hai có khả năng gập từng phần 40/20/40, tạo thêm không gian lưu trữ mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.

GIÁ BÁN MITSUBISHI XFORCE

Mitsubishi XFORCE được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC tương tự như người anh em Xpander với sức mạnh 104 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Như vậy, khi so sánh với các đối thủ ở cùng phân khúc thì XFORCE tỏ ra thua thiệt.

img_4843

Chưa hết, Mitsubishi XFORCE sở hữu 04 chế độ lái (Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế. Đặc biệt, XFORCE là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi Motors trang bị chế độ lái “Đường ngập nước” với sự an toàn và dễ dàng kiểm soát khi lái xe trong điều kiện mưa hay trơn trượt. XFORCE được trang bị hệ thống AYC (Active Yaw Control) giúp xe tăng cường khả năng kiểm soát, kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua đảm bảo ổn định.

img-51

Đặc biệt, XFORCE được trang bị công nghệ chủ động an toàn tiên tiến Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng giúp duy trì an toàn trong suốt hành trình, hệ thống cảnh báo điểm mù, và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Mitsubishi XFORCE được đưa tới thị trường Việt Nam với 04 phiên bản cùng giá bán cụ thể như sau:

img-24