Loading: ZF Aftermarket tham gia triển lãm thương mại Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2023

ZF Aftermarket tham gia triển lãm thương mại Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2023

ZF Aftermarket giới thiệu Dầu bôi trơn truyền động ZF Lifeguard Fluids Lubricants thế hệ mới và Hệ thống truyền động điện CeTrax tại Triển lãm Thương mại ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô tô Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2023.

ZF Aftermarket (ZFA), công ty công nghệ toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển cho tương lai, đã tham dự Triển lãm Thương mại Automechanika TP. Hồ Chí Minh, diễn ra từ ngày 23/6 - 25/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là lần đầu tiên ZFA tham dự Triển lãm Thương mại Automechanika TP Hồ Chí Minh.

Tham dự triển lãm Automechanika TP Hồ Chí Minh 2023 với thông điệp “Together in Motion” (tạm dịch “Cùng nhau chuyển động”), ZFA mong muốn nhấn mạnh vị thế là một đối tác hàng đầu trên thế giới, giúp định hình thế hệ phụ tùng Aftermarket mới trong kỉ nguyên CASES (Connected - Kết nối, Autonomous - Tự động hóa, Shared - Chia sẻ, Electrified - Điện hóa và Sustainable - Bền vững) thông qua việc lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp giải pháp toàn diện và hỗ trợ phát triển xanh và bền vững cho thị trường phụ tùng Aftermarket.

khach-tham-quan-nghe-gioi-thieu-ve-san-pham-tai-gian-hang-zf-aftermarket
Khách tham quan nghe giới thiệu về sản phẩm tại gian hàng ZF Aftermarket,

Automechanika TP Hồ Chí Minh 2023 đánh dấu lần thứ 5 sự kiện triển lãm này được tổ chức. Triển lãm thương mại tập trung giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ ô tô mới nhất bên cạnh một loạt các sự kiện đặc sắc khác. Triển lãm quy tụ 450 đơn vị đến từ 21 quốc gia và khu vực, trưng bày những sản phẩm, giải pháp và phương pháp chế tạo ở các lĩnh vực từ xe hành khách, xe thương mại, xe máy đến sản xuất ô tô và tự động hóa.

Tại triển lãm, ZFA lần đầu tiên giới thiệu 3 sản phẩm của Dầu bôi trơn truyền động ZF Lifeguard thế hệ mới. Sản phẩm dầu bồi trơn thế hệ mới được pha chế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu cụ thể của hộp số xe tại châu Á. Thế hệ dầu nhờn mới này tận dụng những phương pháp trang bị gốc (original equipment know-how) của ZF giúp nâng cao hiệu suất và độ bền của hộp số. Dầu bôi trơn truyền động ZF Lifeguard thế hệ mới được giới thiệu với 3 loại sản phẩm, gồm ZF Lifeguard Fluid AG4 được pha chế theo công thức đặc biệt để đáp ứng một loạt các yêu cầu nghiêm ngặt của hộp số tự động; ZF Lifeguard Fluid AG6 được pha chế theo công nghệ dầu gốc tổng hợp với các chất phụ gia hiệu suất cao; và ZF Lifeguard Fluid CVT - dầu nhờn chất lượng cao được thiết kế để mang đến cảm giác lái tuyệt vời, kéo dài thời gian bảo dưỡng và tuổi thọ hộp số cũng như kiểm soát tốt độ mài mòn.

mo-hinh-he-thong-truyen-dong-dien-cetrax-dau-boi-tron-truyen-dong-zf-lifeguard-fluids-lubricants-the-he-moi
Mô hình Hệ thống truyền động điện CeTrax Dầu bôi trơn truyền động ZF Lifeguard Fluids Lubricants thế hệ mới.

Tận dụng phương pháp trang bị gốc, dầu bôi trơn truyền động ZF Lifeguard thế hệ mới được thiết kế để giảm thiểu những vấn đề về trục trặc hộp số, đảm bảo chuyển số mượt mà, hạn chế mài mòn trên các bộ phận chịu tải cao, kéo dài tuổi thọ của hộp số và đảm bảo khả năng tương thích với đa dạng các động cơ truyền động trên các loại xe châu Á.

Cũng trong Triển lãm Thương mại Automechanika TP Hồ Chí Minh 2023, ZFA còn giới thiệu đến khách hàng hệ thống truyền động điện tích hợp CeTrax dành cho các xe thương mại hạng nặng (CVs) như xe bán tải và xe buýt. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu tải nặng mà vẫn cung cấp hệ thống điều khiển mạnh mẽ, CeTrax tích hợp hai động cơ điện hiệu suất cao, tạo ra mô-men xoắn lớn, giúp các dòng xe thương mại hạng nặng di chuyển trên những địa hình khó và tải trọng lớn một cách dễ dàng. Biến tần làm bằng chất liệu silicon carbide đảm bảo chuyển đổi năng lượng hiệu quả, giảm thiểu tổn thất năng lượng và tối đa hóa hiệu suất tổng thể của hệ thống, trong khi hộp số đa tốc độ cho phép chuyển số mượt mà khi tăng tốc và cải thiện cảm giác lái. Một ưu điểm nổi trội khác của CeTrax là thiết kế mô-đun cho phép việc lắp đặt và tích hợp dễ dàng vào bộ máy của các phương loại phương tiện khác nhau. Có tất cả mọi ưu điểm, CeTrax giúp tăng hiệu quả vận hành, cải thiện hiệu suất và giảm thiểu khí thải, góp phần vào quá trình điện hóa ngành xe thương mại và chuyển đổi sang các giải pháp giao thông bền vững hơn.

cac-san-pham-khac-tai-quay-trung-bay-zf-aftermarket
Các sản phẩm khác tại quầy trưng bày ZF Aftermarket.