Loading: Audi có thêm đại lý mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi có thêm đại lý mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Audi City Phú Mỹ Hưng trưng bày những dòng xe mới nhất và có sẵn xe lái thử; dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cao cấp dành cho tất cả các mẫu xe Audi.

Đại lý Audi Phú Mỹ Hưng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề với nhiều khu dân cư và thương mại cao cấp, vị trí năng động phía Nam thành phố này là cửa ngõ hoàn hảo cho các khách hàng Audi tại quận 7 và các tỉnh thành Tây Nam Bộ. Đại lý được trang bị thêm dịch vụ trạm sạc nhanh với công suất lên tới 160 kW dành cho xe điện. Audi Phú Mỹ Hưng bổ sung vào danh sách đại lý hiện có của Audi ở quận 1 và quận Tân Bình tại thành phố Hồ Chí Minh.

kpp09635

Với tổng diện tích hơn 575 m2, Audi Phú Mỹ Hưng trưng bày những dòng xe Audi mới nhất và có sẵn xe lái thử. Các khách hàng có thể đưa xe tới để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc xe đẳng cấp được cấp chứng nhận. Ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám Đốc Công ty CP Liên Á Quốc Tế, Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định: “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu tới các khách hàng đại lý Audi Phú Mỹ Hưng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các khách hàng sẽ có thể trải nghiệm và lái thử những dòng xe mới nhất của Audi cùng chế độ bảo hành chính hãng, các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.”

tan_5563