Loading: Honda Thanks Day 2023 - Đại lộ Honda bùng nổ khoảnh khắc cuối năm

Honda Thanks Day 2023 - Đại lộ Honda bùng nổ khoảnh khắc cuối năm

Trong hai ngày 9 và 10/12, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Honda Thanks Day 2023 tại phố đi bộ Lê Lợi, TP. Hồ Chí Minh.

Giống như tên gọi của mình, Honda Thanks Day là mảnh ghép cuối cùng đầy ý nghĩa mà HVN muốn hoàn thành trong bức tranh mang tên “Tri ân” sau một năm được đồng hành và nhận lại nhiều sự yêu mến từ quý khách hàng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, nhân viên công ty. Trở lại trong không khí lễ hội tưng bừng trước thềm giáng sinh và năm mới, Thanks Day 2023 sẽ mang đến một “Đại lộ Honda” hoành tráng có một không hai với khu phức hợp triển lãm xe và vui chơi giải trí cùng hàng nghìn phần quà “khủng”, hứa hẹn đưa khách hàng từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, niềm vui nối tiếp niềm vui.


• Hòa mình vào Đại lộ Honda của đam mê và chuyển động với:
- Màn diễu hành xe với quy mô hoành tráng “chỉ có tại Honda”;
- Khu triển lãm xe theo bốn khu vực đại diện cho bốn phong cách sống đầy màu sắc: Thể thao và đua xe; Sống đẳng cấp; Sống phong cách; Retro;
- Siêu trải nghiệm lái thử các sản phẩm Honda ô tô, mô tô phân khối lớn và xe máy;
• Đắm chìm trong các hoạt động vui chơi giải trí trên Đại lộ Honda của niềm vui và kết nối:
- Không gian ẩm thực và các gian hàng thời trang từ nhiều thương hiệu quen thuộc;
- Thỏa sức với nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và gặp gỡ những gương mặt vàng trong làng cầu thủ Việt Nam - Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng;
- Tranh tài trong hai cuộc thi Tài năng và Độ xe sôi động;
- Thưởng thức không khí lễ hội với sân khấu ca nhạc xuyên suốt cùng nhiều ca sĩ, band nhạc nổi tiếng như Hieuthuhai, Đá Số Tới, Phương Ly, Obito, Gill, Rhyder,...
- Khung giờ vàng với hàng ngàn phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô; ...
Đại lộ Honda - Đại lộ của đam mê và chuyển động

Diễu hành cùng cộng đồng Honda hùng tráng

Nếu đã từng có mặt tại trường đua F1 - Mỹ Đình trong khuôn khổ Honda Thanks Day mùa đầu, chắc hẳn khán giả không thể nào quên hình ảnh một đoàn xe diễu hành cực “cháy”. Dàn xe Goldwing dẫn đoàn, theo sau bởi loạt ô tô và mô tô phân khối lớn hùng hậu cùng đội hình hàng trăm chiến mã của cộng đồng Liên Minh Winner. Tất cả tạo nên một khung cảnh bề thế, mãn nhãn, đậm sắc đỏ Honda và tiếng động cơ vang rền hừng hực khí thế, đốt nóng không gian và thổi bùng ngọn lửa đam mê của những người yêu xe. Năm nay, khoảnh khắc ấn tượng “chỉ có tại Honda” này sẽ được tái hiện lại và nhân đôi sức hút tại Lê Lợi - con phố tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Đây cũng sẽ là nơi hội ngộ của đại gia đình Honda bikers, quy tụ những cộng đồng yêu xe đã và đang phát triển mạnh mẽ như Hội BigBros đam mê phân khối lớn, Liên Minh Winner, Biệt đội kiêu hãnh Vario, AB Crew.

001

Tìm thấy phong cách sống của bản thân tại không gian Honda

Bước vào sự kiện, khách hàng sẽ hòa mình vào một không gian đậm chất “Honda” được lên ý tưởng và bố trí theo bốn khu vực gắn liền với các phong cách sống khác nhau. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập sản phẩm Honda được phô diễn đầy đủ và đồ sộ từ ô tô, xe phân khối lớn, xe máy phổ thông đến các sản phẩm máy động lực. Các khu vực trưng bày được bố trí theo phong cách tự nhiên phù hợp với định hướng của từng sản phẩm, trong bối cảnh cuộc sống thường ngày nhằm tạo cảm giác thân thiện, gần gũi nhất cho khách hàng tham quan và trải nghiệm.
Khu vực Thể thao và Đua xe (Sporty & Racing). Khu trưng bày mẫu xe Civic Type R, và các phiên bản RS (Road Sailing) trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể khám phá loạt xe máy mang đậm phong cách đường đua như RC213V, CBR150R, Winner X.

Khu vực Sống đẳng cấp (Premium) đến từ những mẫu xe ô tô Honda Accord, CR-V và các dòng xe SH cao cấp. Chọn một thức uống yêu thích từ quầy bar “Honda Thanks Day Lounge” và để Honda dẫn dắt bạn qua một hành trình đầy tinh tế, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút để tạo nên trải nghiệm xứng tầm phong cách sống đẳng cấp, thời thượng.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến khu vực “Sống cổ điển - Tại đây, chúng ta sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng những chiếc xe như Honda Super Cub, Honda Dream, ... Bộ sưu tập Honda cổ không chỉ xuất hiện như một minh chứng của thời đại mà còn mang theo ký ức sống động của biết bao người Việt. Cũng trong không gian này, HVN lần đầu tiên mang đến mẫu xe CB350

Siêu trải nghiệm 3 trong 1 với sản phẩm Honda

Khách hàng đến với Honda Thanks Day 2023 sẽ được mãn nhãn với những màn biểu diễn ngoạn mục. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao trên chiếc Winner X trong sự kiện sẽ cho khán một làn sóng cảm xúc đan xen giữa hồi hộp và phấn khích, bất ngờ và cuốn hút, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Biker.

Sự kiện cũng là cơ hội hiếm có để khách hàng chứng kiến và trải nghiệm những mẫu xe mới lần đầu tiên được HVN giới thiệu. Bạn sẽ là người đầu tiên chạm tay vào câu chuyện mới, khám phá những tính năng độc đáo của mẫu xe mới được ra mắt.

Đại lộ Honda - Đại lộ của niềm vui và kết nối

Honda Thanks Day 2023 đem đến một “Đại lộ giải trí” hấp dẫn bậc nhất, hứa hẹn là sân chơi cho mọi lứa tuổi, cùng hội bạn hay cả gia đình tận hưởng không khí lễ hội dịp cuối năm.

Kết nối cùng bạn bè và gia đình trong những hoạt động giải trí hấp dẫn

Bên cạnh hơn 30 gian hàng ẩm thực và thời trang từ các thương hiệu quen thuộc như Mc Donalds, Sà Bì Chưởng, Bơ bán bò, Ohquao, ... khách hàng sẽ được tham gia những trò chơi thú vị, hấp dẫn cho mọi lứa tuổi: Trò chơi công nghệ, thực tế ảo “trendy”, trò chơi Thể thao, vận động hứng khởi và cả những hoạt động lý thú cho các bé từ 3 – 12 tuổi như: Cuộc thi đua xe thăng bằng, câu cá, tô màu, ... Dịp cuối tuần sẽ trở nên thật ý nghĩa và nhiều niềm vui khi dành thời gian bên cạnh gia đình và bạn bè tại Honda Thanks Day.

Không gian âm nhạc sôi động cả ngày và đêm nhạc hội bùng nổ sẽ tiếp lửa cho “Đại lộ Honda” với sự góp mặt của ban nhạc siêu quậy Đá Số Tới, nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly, rapper Hieuthuhai, Obito, Gill, Rhyder, Pháp Kiều, Ogenus, ... Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những gương mặt vàng trong làng cầu thủ Việt như Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng và các tay đua đầy tiềm năng từ đội đua Honda Racing Việt Nam.

Tranh tài cùng các cuộc thi sôi động

Trong khuôn khổ Honda Thanks Day 2023, hai cuộc thi vô cùng hấp dẫn cũng sẽ diễn ra, cho các bạn trẻ khám phá bản thân, thử thách khả năng sáng tạo và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

“Cuộc thi Honda chuyển động truyền đam mê”, “Cuộc thi sáng tạo thiết kế xe Honda – Tuổi trẻ sáng tạo bứt phá không ngừng” là nơi thể hiện tài năng và sức sáng tạo. Tại đây, khách hàng có thể tự do bung tỏa trí tưởng tượng để tạo ra những chiếc xe mang dấu ấn của riêng mình. Cơ hội có một không hai để biến ý tưởng của bạn không chỉ xuất sắc về mặt thẩm mỹ mà còn trở nên thực tế và khả thi trên chính những chiếc xe Honda.