Loading: Trầm trồ với dàn xe Yamaha PG-1 độ siêu chất

Trầm trồ với dàn xe Yamaha PG-1 độ siêu chất

Ngày 02/12 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới, một phân khúc chưa từng xuất hiện trước đây tại thị trường Việt Nam.

Đó chính là chiếc PG-1 đang làm mưa làm gió trên khắp các nền tảng MXH, các cộng đồng chơi xe. Bên cạnh ra mắt xe, hãng còn vô cùng tâm lý khi tung ra các bản “độ” chính hãng cho anh em thỏa chí tân trang “em xế” của mình.

dsc00756

PG-1 là dòng xe số tự động nhưng được thiết kế độc đáo, mang dáng dấp của một chiếc scrambler cỡ nhỏ. Với kiểu dáng cá tính nhưng bộ máy thân thiện, dễ điều khiển, xe vừa thích hợp đi dạo phố, café với bạn bè, vừa có thể đi phượt “chill” trong khoảng cách ngắn. Xe được lắp ráp ngay tại Việt Nam và xuất khẩu sang “người bạn láng giềng” Thái Lan.

Vào ngày ra mắt xe vừa qua, 6 đầu cầu Hà Nội, Ninh Bình, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phan Thiết và TP.HCM đều đồng loạt phát sóng trực tiếp một chiếc hộp bí ẩn, mở ra chiếc xe PG-1.

dsc07779-2

Xe trang bị lốp gai to, hoa văn cứng cáp mang lại sự cân bằng trên nhiều điều kiện mặt đường. Yên xe được thiết kế chia đôi, yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt và thoải mái hơn khi điều khiển phương tiện. Bình xăng lớn dung tích 5.1L với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng chỉ 1,69L/100 km.

Khoảng sáng gầm lớn lên đến 190mm sẽ giúp xe dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại vật trên các đoạn đường gập ghềnh khó đi. Bộ phuộc trước hình “chữ H”, có hành trình 130mm với độ cứng và ổn định tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi cung đường dù ở tốc độ cao.

ccd09304

Ngay tại Trung tâm Hà Nội, dàn xe độ Yamaha PG-1 với diện mạo ấn tượng được trưng bày ngay quảng trường phía trước Nhà Hát Lớn đã khiến cho mọi khách tham quan phải trầm trồ. Ba chiếc xe với ba cá tính riêng, là kết quả của sự hợp tác giữa Iron Macchina Customs Philippines và UB Motor Việt Nam.

picture1111

Ba phiên bản mang các phong cách: Casual, Camper và Tracker (theo thứ tự như hình).

Bên cạnh bản độ đặc biệt này, Yamaha PG-1 trình làng với 6 màu sắc vô cùng trendy và bộ 3 phiên bản phụ kiện chính hãng Casual, Camper và Tracker để các anh em thoải mái “customize” một em PG-1 của riêng mình, mang đậm dấu ấn bản thân. 

picture2

picture3

picture4

Yamaha PG-1 gây sốt vì đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Ngon – Bổ - Rẻ”, thiết kế đẹp, máy bốc, trang bị độc đáo mà mức giá lại vô cùng hợp lý, chỉ 30.437.000 VND (đã bao gồm 8% VAT).

pg1-post-2-001-16.10

Những ai chưa có cơ hội lái thử xe tại sự kiện ra mắt thì hãy lưu ngay sự kiện lái thử trên toàn quốc được chính Yamaha Motor Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ Sài Gòn cuối tuần này (9-10/12). Tại đây các khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm mẫu xe mới nhất nhà Yamaha mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng các bản xe độ độc đáo.

Các tín đồ PG-1 Hà Nội hãy lưu ngay lịch trải nghiệm xe vào cuối tuần tới (16-17/12) nhé!