Loading: Một Toyota đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Một Toyota đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, với thông điệp “Move Your World”, Toyota sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế.

Với tầm nhìn hướng tới “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển”, Toyota giới thiệu khẩu hiệu “Move Your World” thể hiện mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện vì sự hài lòng của Khách hàng.

Đến với gian trưng bày Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng dải sản phẩm thế hệ mới bao gồm những mẫu xe điện hóa tân tiến nhất, trải nghiệm từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế, các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm: Khu vực trải nghiệm sản phẩm là nơi khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với những mẫu xe “quen mà lạ” trong các tạo hình ấn tượng; Con Đường xEV trưng bày các mẫu xe giảm phát thải khí carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường; Khu vực Phong cách sống trưng bày các mẫu xe SUV và B-MPV - “người bạn” đồng hành hoàn hảo mang đến vạn màu sắc cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.

khu-vuc-trai-nghiem-san-pham

Theo định hướng của Chính Phủ, Toyota thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng. Toyota sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ và đưa ra những giải pháp phù hợp cho Khách hàng nhằm tiến tới Trung hòa carbon. Với không gian trải nghiệm lấy cảm hứng từ mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, gian hàng Toyota năm nay hứa hẹn mang lại những trải nghiệm phong cách sống xanh tại từng điểm chạm cảm xúc.

Hãy đến với gian trưng bày Toyota để cùng bước vào hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam 2022, diễn ra từ ngày 26/10 - 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.