Loading: Khám phá “tân binh” làng xe điện Yadea Orla

Khám phá “tân binh” làng xe điện Yadea Orla

Yadea Orla hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe điện thu hút sự quan tâm của người dùng trong nửa cuối năm 2023.

Động cơ hiệu suất cao là một trong những điểm nổi bật của Orla. Xe được trang bị động cơ độc quyền Yadea Ttfar công suất danh định 800W, công suất tối đa lên đến 1.800W, giúp tăng cường công suất đầu ra và momen xoắn cực đại, hiệu suất của động cơ cao lên đến 88%, cho tốc độ tối đa 48km/h và dễ dàng vượt qua dốc với góc nghiêng lên đến 12 độ.

orla-6

ECU TTFAR của Yadea giúp thu hồi năng lượng trong quá trình xe di chuyển, chuyển động năng khi phanh xe thành điện năng và sạc ngược vào ắc quy, điều này giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Orla sử dụng ắc quy Graphene TTFAR độc quyền do hãng phát triển. Lớp Graphene giúp hạn chế muối chì bám ở điện cực, làm tăng tuổi thọ ắc quy nhiều lần so với ắc quy thông thường, có thể đạt tới 1.300 chu kỳ sạc và xả, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Với dung lượng ắc quy 60V26Ah, Orla cho phép đi được hơn 100km mỗi lần sạc.

orla-4

Xe đạt chuẩn chống nước IPX7 nên có khả năng vận hành trơn tru và an toàn trong môi trường nước. Toàn bộ xe sử dụng giắc cắm chống nước và các linh kiện được xử lý chống han gỉ. Khả năng “lội nước” của xe lên đến độ sâu 300mm. Bên cạnh đó, xe còn có tấm chắn bùn và kết cấu chắn bùn trước và sau kín, giúp bảo vệ xe toàn diện và thoát nước mưa nhanh chóng thông qua các lỗ nhỏ ở phía dưới.

Yadea Orla được nâng cấp với bánh xe 12 inch và khoảng sáng gầm xe 180mm, vượt xa các đối thủ hiện tại. Dây điện chống cháy được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

orla-2

Thiết kế của Orla mang đậm phong cách cổ điển châu Âu, kết hợp khéo léo với yếu tố hiện đại, tạo nên tổng thể xe mềm mại và thanh lịch. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1820 x 680 x 1140 mm, chiều cao yên 750mm phù hợp với người dùng có chiều cao từ 1m60 trở lên. Mặt trước của xe sử dụng đèn pha LED hình chữ V độc đáo, độ sáng đèn pha lớn hơn 20.000 cd, an toàn hơn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu.

orla-8

Toàn xe được sơn 2 lớp với độ dày màng sơn 27 micron, tạo nên vẻ ngoài sang trọng theo phong cách cổ điển và thích hợp với khí hậu mưa nhiều và nhiệt độ cao ở Đông Nam Á (-22 độ C đến 85 độ C). Màn hình tinh thể lỏng 5,91 inch hiển thị tình trạng tiêu hao năng lượng của xe, giúp người dùng kiểm soát mức độ tiêu hao năng lượng.

orla-1

Xe còn có nhiều tiện ích như khóa xe và hệ thống chống trộm thông minh với 6 tính năng, hộc chứa đồ phía trước, cổng sạc USB tiện lợi, cổng sạc điện xe nằm trong cốp xe giúp an toàn hơn khi sạc, và cốp rộng 17L có thể chứa một mũ bảo hiểm loại nửa đầu thoải mái, chân chống giữa trợ lực giúp tiết kiệm sức lực.