Loading: Honda Việt Nam ưu đãi cực khủng cho khách mua Honda CR-V

Honda Việt Nam ưu đãi cực khủng cho khách mua Honda CR-V

Chương trình dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V hoặc Honda Civic hoặc Honda Accord và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 31/7/2023.

Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Honda và tận hưởng những khoảnh khắc du ngoạn tuyệt vời cho Khách hàng, từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 07 năm 2023, HVN phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “ƯU ĐÃI VÀNG, RƯỚC XẾ SANG” cho Honda CR-V, Honda Civic và Honda Accord.

Thông tin chương trình khuyến mại cụ thể như sau:

hvn-crv-autoexpress

Honda CR-V: Phiên bản Honda CR-V hiện tại vinh dự được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn sở hữu thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cùng nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến. Đồng thời, mẫu xe này được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu (thống kê bởi Focus2move.com - Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới) và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022.

dscf9286

Honda Civic: Mẫu xe Honda Civic là đại diện xuất sắc cho tinh thần thể thao, không ngừng chinh phục thử thách của Honda, đặc biệt với phiên bản thể thao RS (Road Sailing). Trải qua nhiều lần cải tiến trên các thế hệ, phiên bản hiện tại của Honda Civic sở hữu diện mạo cá tính, đậm chất thể thao, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING cho tất cả các phiên bản, hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên phiên bản RS cùng khả năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Trong năm 2022, Honda Civic được vinh danh 3 giải thưởng trong phân khúc sedan hạng C gồm “Ô tô của năm 2022” do báo điện tử VnExpress tổ chức, “Xe của năm 2022” do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức và giải “Vô lăng xe phổ thông 2022” do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức.

honda-civic-rs-2-xe-3

Honda Accord: kể từ khi ra mắt, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda, Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

ban-sao-cua-dsc_8659