Loading: Subaru Forester nhận ưu đãi cuối năm cực lớn lên đến gần 300 triệu đồng

Subaru Forester nhận ưu đãi cuối năm cực lớn lên đến gần 300 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Subaru được mua từ 1/10 đến hết 31/12/2023 sẽ được hưởng chính sách bảo hành ưu việt hàng đầu đó là Bảo hành trong 5 năm và không giới hạn số km.

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản vừa phát đi thông báo Chương trình tri ân khách Hàng - Subaru Kansha áp dụng trên toàn quốc từ ngày 07.10 cho đến hết 31.10.2023.

Kansha trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là “Cảm Ơn”, và đây cũng là lời tri ân sâu sắc nhất mà MIV muốn gửi đến những khách hàng yêu quý của Subaru tại thị trường Việt Nam: Việt Nam là một trong những thị trường có tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất của Subaru trên toàn cầu – theo công bố từ Tập Đoàn Subaru.

Những giá trị đặc trưng (Subaru DNA) về sự an toàn và khả năng vận hành vượt trội này của Subaru luôn được nhà sản xuất Nhật Bản đảm bảo thông qua bộ bốn công nghệ cốt lõi tiên tiến, gồm:

  • Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru,
  • Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng - SAWD,
  • Động Cơ BOXER và
  • EyeSight - Công nghệ Hỗ Trợ Người Lái Tiên Tiến

 

subaru-forester-24

Với mùa Lễ Hội cuối năm đang đến gần, các khách hàng Subaru có thể tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời dành cho mẫu xe SUV gia đình bán chạy nhất của Subaru. Subaru Forester – với hơn 100 tính năng an toàn, sẽ có Gói Ưu Đãi Tài Chính toàn diện gồm: Lãi Suất Vay 0% trong 3 năm; 0đ Chi phí bảo hiểm vật chất xe trong 3 năm kèm quà tặng tiền mặt. Tổng các ưu đãi này có giá trị quy đổi lên đến 280 triệu đồng (*) dành cho khách hàng mua xe Forester trong tháng 10 này. 

Hơn thế nữa, Chương trình Tri Ân Khách Hàng - Subaru Kansha còn được bổ sung thêm một ưu đãi hậu mãi đặc biệt: Tất cả các xe Forester được mua từ 1.10.2023 đến hết 31.12.2023 sẽ được hưởng chính sách bảo hành ưu việt hàng đầu đó là Bảo hành trong 5 năm và không giới hạn số km. Chính sách này nhằm tăng thêm sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe, đồng thời là sự khẳng định chắc chắn về cam kết “An toàn là ưu tiên hàng đầu” của Subaru, không chỉ là với sản phẩm mà còn là chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình.

subaru-forester-38

anh-chup-man-hinh-2023-10-08-luc-09.04.09
 

Bên cạnh đó, ưu đãi mùa cuối năm cũng được áp dụng cho các mẫu xe Subaru khác như Outback – SUV đầu bảng của Subaru, WRX & WRX Wagon huyền thoại và BRZ - mẫu coupe thể thao 2 cửa đầy quyến rũ.  Với Chương trình Tri Ân Khách hàng - Subaru Kansha, đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để khách hàng sở hữu mẫu xe Subaru yêu thích với hơn 100 tính năng an toàn. 

Chi tiết ưu đãi cho từng mẫu xe Outback, WRX và BRZ như sau

anh-chup-man-hinh-2023-10-08-luc-09.04.58_1
 

Tất cả các mẫu xe trên được mua từ 1.10.2023 đến hết 31.12.2023 sẽ được hưởng chính sách bảo hành ưu việt hàng đầu đó là Bảo hành trong 5 năm và không giới hạn số km.