Loading: Suzuki Hayate bản độ “lai” cực dị tại Việt Nam

Suzuki Hayate bản độ “lai” cực dị tại Việt Nam

Một chiếc Suzuki Hayate được độ lại và không ít người sẽ chẳng nhận ra đây là xe gì khi lăn bánh trên đường.

Suzuki Hayate là mẫu xe tay ga có động cơ khoảng 125 phân khối, nằm cùng phân khúc với Honda Click 125i nhập khẩu và Yamaha Luvias. Có lẽ chủ nhân của chiếc xe này chẳng hài lòng lắm về thiết kế chiếc Hayate nên quyết định bê cả hai phong cách của xe Click và Luvias lên mẫu xe tay ga này.

Đầu trước của xe ấn tượng bởi dàn đèn dễ dàng nhận ra được là từ một chiếc Honda Click 125i. Phần ốp nhựa ở ghi đông xe lại được bê nguyên từ một chiếc Yamaha Luvias khác. Quay về phía đuôi xe, đây là một phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ một mẫu xe phân khối lớn nào đó.

Đầu xe Suzuki Hayate 125 độ
Đuôi xe Suzuki Hayate 125 độ

Suzuki Hayate 125 độ nhiều phong cách tại Việt Nam. Ảnh: Endless Passion.

Nổi bật ở hông xe Suzuki Hayate 125 độ là cặp phuộc Ohlins và ống pô cỡ lớn có chụp carbon ở đầu. Logo chữ Hayate ở hông xe được thiết kế dạng kim loại nổi, tuy nhiên mức độ hoàn thiện chưa được tốt cho lắm.

Suzuki Hayate 125 độ theo kiểu Click và Luvias
Hông xe Suzuki Hayate 125 độ

Suzuki Hayate tại Việt Nam sở hữu khối động cơ có dung tích 124,1 cc và làm mát bằng không khí. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 6,9 kW tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 9,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của xe Suzuki xưa nay vẫn nổi tiếng với độ bền bỉ.

>>> Ducati Scrambler “dát” toàn đồ chơi hàng hiệu tại Sài Gòn

Theo DNVN