Loading: Ford Việt Nam nâng cấp Everest Titanium 4x2 với gói công nghệ an toàn, thông minh

Ford Việt Nam nâng cấp Everest Titanium 4x2 với gói công nghệ an toàn, thông minh

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Everest thế hệ mới phiên bản Titanium 4x2 được nâng cấp với gói trang bị an toàn, thông minh cao cấp.

Video Trải nghiệm Ford Everest 2023

Điểm nhấn công nghệ được trang bị trên phiên bản Titanium 4x2 mới là gói tính năng hỗ trợ người lái, bao gồm một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ toàn diện giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng:

everest-titanium-4x2-forest-20

- Camera 360 độ: giúp người lái có thể quan sát toàn cảnh, loại bỏ hoàn toàn điểm mù xung quanh xe.
- Đèn pha Chống chói Tự động: Thay đổi góc chiếu sáng tự động để tránh gây chói mắt cho phương tiện giao thông ngược chiều mà người lái không cần phải can thiệp.
- Kiểm soát Hành trình Thích ứng với tính năng Dừng và Đi (Adaptive Cruise Control with Stop and Go): hệ thống cho phép người lái lựa chọn tốc độ mong muốn cho xe đồng thời duy trì một khoảng cách nhất định với xe phía trước và thậm chí sẽ dừng xe hoàn toàn nếu cần. Khi phương tiện phía trước thay đổi tốc độ, xe sẽ dần thay đổi tương ứng cho đến khi đạt được tốc độ và khoảng cách đã cài đặt trước.
- Cảnh báo Điểm mù kết hợp Cảnh báo có xe cắt ngang (BLIS & RCTA): theo dõi các vị trí bị khuất tầm nhìn ở xung quanh xe và cảnh báo cho người lái khi phát hiện có phương tiện di chuyển trong khu vực này. Cũng như cảnh báo những nguy cơ có thể va chạm khi lùi xe.
- Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường (LKA & LDW): hệ thống cảnh báo người lái khi nhận biết khi xe có nguy cơ đi lệch khỏi làn đường hiện tại và chủ động hỗ trợ đánh lái để đưa xe xe trở lại đúng làn đang di chuyển.
- Hệ thống Cảnh báo Va chạm và Hỗ trợ Phanh Khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (FCW & AEB): Hệ thống đưa ra cảnh báo sớm cho người lái về nguy cơ va chạm bằng âm thanh, hình ảnh và tự động phanh xe trong tình huống khẩn cấp để tránh hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm.

everest-titanium-4x2-forest-8

Phiên bản Titanium 4x2 nâng cấp sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này đem lại công suất tối đa 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 - 2500 vòng/phút. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp khách hàng có được khả năng vận hành tốt đồng thời tiết kiệm chi nhiên liệu và chi phí sở hữu.

Phiên bản Titanium 4x2 nâng cấp sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 01/2023, với mức giá bán lẻ khuyến nghị 1.286.000.000 đồng (đã bao gồm VAT)

everest-4x2-19_1