Loading: Xế đỏm MINI Cooper S bản đặc biệt Resolute Edition đến Việt Nam

Xế đỏm MINI Cooper S bản đặc biệt Resolute Edition đến Việt Nam

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition là phiên bản có nhiều chi tiết được cải tiến giúp chiếc xe trông “bắt mắt” hơn tuy nhiên vẫn giữ được giá trị nguyên bản của mẫu xe MINI Cooper S 5 cửa.

MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition mới sở hữu thiết kế nổi bật theo triết lý tối giản hóa. Việc sử dụng cách phối màu truyền thống và lược bỏ đi các chi tiết mạ crôm cổ điển, sẽ giúp xe có thiết kế đơn giản, hiện đại và thân thiện hơn với người dùng. Màu sắc ngoại thất Rebel Green mới giúp xe thể hiện được sự năng động; màu sắc này vốn chỉ sử dụng trên các phiên bản hiệu năng cao John Cooper Works, nay đã xuất hiện trên MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition. Mui và ốp gương được sơn màu Trắng Pepper tạo nên sự nổi bật riêng biệt cho xe.

p90454248_highres_mini-cooper-5-door-r

Ở phiên bản này, màu đồng Resolute độc quyền sẽ được nhấn nhá viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu của xe. Logo MINI và chữ “Resolute” sở hữu màu Đen Piano tạo nên sự tương phản thú vị cho phần thân xe, đồng thời Đen Piano cũng là màu sắc cho lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của MINI.

Hai đường sọc đối xứng trên nắp ca-pô của MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition mới được thiết kế dạng các đường thẳng song song với khả năng thay đổi sắc độ của màu vàng đồng tùy theo góc nhìn. Ngoại thất xe thêm phần mạnh mẽ với mâm hợp kim kích thước 18 inch, thiết kế kiểu Pulse Spoke Black.

p90454260_highres_mini-cooper-5-door-r

Chiếc MINI bản đặc biệt được trang bị ghế trước thể thao theo gói Cloth/leatherette Black Pearl họa tiết ca-rô tạo điểm nhấn riêng biệt bên trong xe. Vô-lăng bọc da Nappa cao cấp với chữ “Resolute” màu vàng đồng.

Bề mặt nội thất của xe được thiết kế đặc biệt với các đường uốn cong song song màu vàng nhạt trên nền đen. Ngoài ra, thiết kế sọc này càng nổi bật hơn khi kết hợp với hệ thống đèn nội thất để tạo nên không gian đẹp mắt cho MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition mới.

MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition được trang bị nhiều công nghệ đáng giá. Vô-lăng đa chức năng với các nút bấm được tối ưu hóa tích hợp chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phía sau tay lái có kích thước 5-inch hiển thị các thông tin cần thiết cho người lái, đồng thời thông báo và giúp kiểm soát các hệ thống hỗ trợ lái liên quan.

p90478902_lowres_mini-cooper-s-conver

MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition mới được trang bị hệ điều hành mới nhất giúp tối ưu hóa các ứng dụng và người lái thao tác dễ dàng hơn. Màn hình cảm ứng trung tâm 8.8-inch hiển thị rõ nét, cảm ứng mượt mà và có kết nối Apple CarPlay không dây. Hệ thống giải trí cao cấp với loa Hi-Fi Harman Kardon được trang bị tiêu chuẩn - 12 loa, hiệu suất 360-watt.

p90454277_lowres_mini-cooper-5-door-r

MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ cùng chức năng phanh chủ động giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong điều kiện đường phố đông đúc. Các tính năng hỗ trợ người lái đáng chú ý khác của xe bao gồm: kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước sau có tích hợp camera và tính năng kiểm soát hành trình. Tính năng cảnh báo chệch làn đường cũng hỗ trợ đắc lực người lái trên lộ trình đã chọn ở tốc độ từ 70 đến 210km/h. Để ngăn chặn tình trạng chệch làn đường, hệ thống sẽ ghi lại các dấu hiệu ở mép làn đường và cảnh báo người lái nếu có nguy cơ chệch làn đường bằng cách rung lắc vô-lăng.

p90454273_lowres_mini-cooper-5-door-r

MINI Cooper S 5 cửa Resolute Edition có giá 2 tỷ 299 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.