Loading: Nissan X-Trail Premium Concept khơi nguồn cảm hứng độ xe

Nissan X-Trail Premium Concept khơi nguồn cảm hứng độ xe

Chiếc Nissan X-Trail bản concept cao cấp là một trong những ý tưởng độ thú vị cho mẫu crossover này.

Tại triển lãm Geneva 2016 trước đây, Nissan đã giới thiệu cản concept gọi là Nissan X-Trail Premium với một phong cách thể thao hơn hẳn so với thông thường. Chiếc xe độ khoác lên một lớp sơn trắng nhưng được tô điểm bởi hàng loạt những chi tiết màu tối và màu vàng đồng nổi bật.

Dọc nắp ca pô cho đến tận kính hậu xe Nissan X-Trail Premium là một dải đen mạnh mẽ. Trong khi đó, những phần ốp ở dưới cản xe lại được sơn lên màu vàng đồng ‘sang chảnh’. Vành xe là loại có kích thước 20 inch, được sơn đen và nhấn thêm những đường mảnh màu vàng đồng tương phản.

Nội thất xe X-Trail Premium cũng được trang hoàng bởi vật liệu da, nhưng cao cấp hơn là những chi tiết da thuộc, ghế xe da Ultrasuede lấy cảm hứng từ những đám mây.

Nissan X-Trail Premium Concept

Mặc dù đây là bản concept cao cấp dành cho xe Nissan X-Trail nhưng cũng sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai muốn độ một chiếc crossover có chút ‘hiền lành’ của mình.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail được phân phối với 3 phiên bản. Hai phiên bản 2.0L 2WD sử dụng động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, trang bị trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC sản sinh công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Trong khi đó, phiên bản cao nhất 2.5L 4WD trang bị động cơ QR25DE-K2 trục cam đôi cùng van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC trên phiên bản 2.5L SV 4WD cung cấp công suất tối đa 169 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp.

Một số hình ảnh chi tiết Nissan X-Trail Premium Concept (Ảnh: Motor1)

Đầu xe Nissan X-Trail Premium Concept

Nissan X-Trail Premium Concept có chi tiết sơn đen thể thao

Hông xe Nissan X-Trail Premium Concept

Nissan X-Trail Premium Concept là ý tưởng độ tuyệt vời

Đuôi xe Nissan X-Trail Premium Concept

Nội thất Nissan X-Trail Premium Concept

>>> Điểm mặt những công nghệ vượt trội trên xe Nissan X-Trail tại Việt Nam

Theo DNVN