Loading: Những mẫu xe ô tô giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay: Vios cũng góp mặt

Những mẫu xe ô tô giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay: Vios cũng góp mặt

Cùng điểm qua loạt xe hơi rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay với những cái tên như Spark Duo, Kia Morning , Hyundai Grand i10...

1.Chevrolet Spark Duo: 279 Triệu Đồng.

Chevrolet Spark Duo được phát triển dựa trên nền tảng của Spark LS với thân vỏ và option gần như kế thừa từ phiên bản 5 chỗ này. Tuy nhiên hàng ghế sau của xe được lược bỏ, thay vào đó là khoang hành lý rộng rãi. Khung xe chắc chắn hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 1.

Xe trang bị động cơ 1.2L công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100km khi di chuyển trong đô thị. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hiện đại.

2. Kia Morning Van: 250 - 350 Triệu Đồng

Kia Morning Van có kiểu dáng tương tự như chiếc Morning chở người thông thường. Nhưng thực chất nó lại là chiếc xe bán tải chỉ với 2 chỗ ngồi phía trước với dung tích khoang chứa đồ khá rộng rãi, tiện lợi. Xe có lưới tản nhiệt mới kích thước lớn hơn, bao gồm phần mũi hổ nổi bật ở phía trên, bên dưới là loại tứ giác. Thêm mới có đèn sương mù và cản trước còn đèn pha sành điệu sử dụng đèn LED.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 2.

Kia trang bị cho xe động cơ 1.0 3 xi-lanh. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Trang bị an toàn cho xe bao gồm hệ thống túi khí đủ dùng cho người lái, hệ thống kiểm soát phanh nhằm tránh nguy hiểm khi vào cua cũng như tín hiệu báo động phanh khi đỗ xe, dây an toàn điều chỉnh độ cao và gương chiếu hậu chỉnh điện. Hệ thống phanh ABS lên 4 phanh đĩa đi kèm hệ thống chống trượt. Giá bán hiện nay của xe chỉ từ 250 đến 350 triệu đồng tùy thuộc vào năm sản xuất.

3. Kia Morning 1.0 MT: 305 Triệu Đồng

Kia Morning Si 1.0 MT là chiếc ô tô giá rẻ nhất của Kia. Tại Việt Nam, chiếc ô tô cỡ nhỏ này có giá đại lý khoảng 305 triệu đồng.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 3.

Kia Morning sử dụng động cơ 1.25L cho 4 phiên bản. Mẫu xe cho công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp với tốc độ tối đa. Hệ thống an toàn Kia Morning trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Cảm biến lùi, Túi khí người lái…

4. Hyundai Grand i10 1.0 MT Base: 329.5 Triệu Đồng.

Với sự cải tiến đáng nể về cả kích thước, thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như sự vượt trội trong vận hành và trang bị, dòng xe này đã nhanh chóng trở thành cái tên thống lĩnh thị trường xe hơi Việt trong phân khúc xe hạng trung.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 4.

Xe trang bị động cơ Kappa 1.0L mang đến công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94 Nm tại 3.500 vòng/phút với 2 lựa chọn hộp số đó là hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh làm tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồngthời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

5. Mitsubishi Mirage MT: 330 Triệu Đồng.

Mitsubishi Mirage 2016 với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.795 x 1.665 x 1.510mm, đi cùng với đó là mâm bánh xe kích thước 15 inch hai tông màu khác biệt. Mitsubishi Mirage tương đồng với các mẫu xe gia đình cỡ nhỏ khác như; Kia Rio, Hyundai i10 Grand và Mazda2, lớn hơn Chevrolet Spark và nhỏ hơn Ford Fiesta, Toyota Yaris hatchback.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 5.

Về mặt nội thất, Mitsubishi Mirage 2016 có vô lăng bọc da và ốp nhựa đen, màn hình giải trí đa thông tin, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX… Ngoài ra những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí an toàn, cột lái tự động và bàn đạp phanh tự đổ… cũng có trên mẫu xe này. Xe trang bị động cơ MIVEC 1.2L đi cùng hộp số sàn 5 cấp, công suất tối đa 78 mã lực, mô men xoắn cực đại 100 Nm.

6. Mitsubishi Attrage MT: 422 Triệu Đồng.

Mitsubishi Attrage MT có hệ thống lưới tản nhiệt được mà toàn bộ bằng crom và màu tintan để tăng được nét tinh tế cho đầu xe. Đèn viền sương mù cũng được mạ toàn bộ bằng crom để tạo được phong cách rất trẻ trung, năng động và cuốn hút.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 6.

Nội thất trang bị vô lăng trợ điện tích hợp thêm bọc da và cần số bọc da. Tay lái cửa trong bọc da và kính cửa điều khiển điện có chức năng giúp cho chủ xe cũng như hành khách có thể lên,xuống xe dễ dàng, tiện lợi. Mitsubishi Attrage MT được trang bị động cơ MIVEC 1.2L đi cùng hộp số vô cấp CVT. Trang bị an toàn trên xe như túi khí, hệ thống phanh ABS, dây đai an toàn,…

7. Chevrolet Aveo LT: 419 Triệu Đồng.

Chevrolet Aveo LT có thiết kế ngoại thất vô cùng mạnh mẽ và cá tính với kích thước hầm hố, mang đậm chất cơ bắp Mỹ. Xe nổi bật với những đường dập nổi cá tính, lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha sắc cạnh cùng những trang bị chi tiết đậm chất nam tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 7.

Chevrolet Aveo LT sử dụng động cơ thế hệ mới E-TEC II 1.4L cho công suất cực đại 93 Hp tại vòng tua 6200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128Nm tại 3000 vòng /phút. Chevrolet Aveo trang bị 02 túi khí cho người lái và hành khách giúp giảm thiểu thương tổn khi xảy ra va chạm. Phanh đĩa trước và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp xe không bị rê trượt khi phanh gấp.

8. Kia Rio 1.4 MT: 470 Triệu Đồng

So với các đối thủ Kia Rio có kích thước nhỏ nhắn và khiêm tốn hơn đôi chút ngoại thất của chiếc xe tạo nên sự thanh thoát và mềm mại hơn so với các đối thủ, tinh tế và hướng tới phong cách trẻ. Chắc chắn Kia sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác mới mẻ khi sở hữu chiếc xe này.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 8.

Kia Rio có công suất khiêm tốn vào khoảng 106 mã lực, động cơ 1.4 lít, đi kèm trang bị hộp số tự động 4 cấp. Tuy là một chiếc xe phân khúc B, nhưng khả năng hoạt động của Kia Rio rất ổn định, trơn tru trên mọi cung đường trong thành phố, ra ngoài thì xe sẽ cho cảm giác đuối hơn khi cần tăng tốc vượt xe khác thật sự rất khó khăn, đặc biệt khi bạn lái ớ chế độ eco, khắc phục bằng cách chuyển qua chế độ lái bán tự động sẽ cho lái xe cảm giác thật sự khác biệt.

9. Toyota Vios 1.5E (MT): 489 Triệu Đồng

 Sở hữu kích thước tổng thể 4410 x 1700 x 1475 mm, Toyota Vios 1.5E  số sàn khá nhỏ nhắn, một kích thước tiêu biểu của phân khúc B. Bù lại, các đường nét thiết kế Vios được trau truốt khá tốt, có thể dễ dàng nhận ra các kết nối khá tốt các chi tiết như lưới tản nhiệt, cụm đèn trước và hốc gió cũng như cản trước, rất hài hòa, thể thao và phong cách.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 9.

Toyota Vios 1.5 E MT trang bị động cơ mới Dual VVT-i 1.5L sử dụng công nghệ van biến thiên kép tiết kiệm nhiên liệu hơn, đi cùng hộp số sàn 5 cấp, mức tiêu thụ xăng trung bình của xe chỉ khoảng 4,9 lít/100 km.

10. Hyundai Accent Blue Sedan MT: 524.6 Triệu Đồng

Phần đầu xe kế thừa thành công của ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy, nổi bật là thiết kế cản trước góc cạnh, bên cạnh lưới tản nhiệt với đường chỉ mạ chrome. Phần nắp capo cũng mạnh mẽ với những đường gân chữ V dập nổi.

Top 10 mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam hình 10.

Xe trang bị động cơ Kappa 1.4 MPI 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, D-CVVT tạo ra công suất cực đại 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133Nm tại 4.000 vòng/phút, tùy phiên bản mà kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hay hộp số vô cấp CVT.

>>> Chưa hết sốc với Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport lại giảm khủng trở thành SUV rẻ nhất VN

>>> Toyota Vios lại giảm giá khủng, giá sát ngưỡng "kịch sàn"

AutoExpress.vn - Theo DNVN