Loading: Toyota Vios lại giảm giá khủng, giá sát ngưỡng "kịch sàn"

Toyota Vios lại giảm giá khủng, giá sát ngưỡng "kịch sàn"

Theo một nhân viên đại lý Toyota, Vios E số sàn hiện có giá bán chỉ 489 triệu đồng. Động thái này cho thấy Toyota Vios không muốn mất thị phần vào tay đối thủ.

Đọc tin dạng VIDEO

Toyota Vios là mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam hiện nay với doanh số kể từ đầu năm lên tới 15.034 xe. Dường như để tiếp tục duy trì sức hút đối với Vios, mới đây, mẫu xe này đã được giảm giá lên tới 75 triệu đồng tất cả các phiên bản, khiến giá xe thấp nhất chạm mốc dưới 500 triệu đồng. Cụ thể, theo báo giá từ phía nhân viên đại lý Toyota, Vios E phiên bản số sàn được giảm 75 triệu đồng, khiến giá bán mẫu xe này chỉ cao hơn Hyundai Grand i10 54 triệu đồng, chạm mốc 489 triệu đồng. Tương tự, Toyota Vios E số tự động sẽ có giá bán thấp nhất là 513 triệu đồng và Vios G số tự động là 547 triệu đồng. Mức ưu đãi giảm giá kể trên đối với Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Đây là đợt giảm giá mạnh thứ 2 đối với mẫu xe này khi trước đây, Vios đã từng được ưu đãi cao nhất lên tới 80 triệu đồng. Đó là thời điểm tháng "cô hồn", Vios giảm giá kỷ lục xuống chỉ còn 484 triệu đồng cho bản 1.5E MT.

Giá xe Vios giảm mạnh

Theo ý kiến chuyên gia, hiện đang là thời điểm kích cầu mua sắm dịp cuối năm nên nhiều đại lý có thể sẽ tung ra chương trình ưu đãi giảm giá mạnh. Trước Vios, các mẫu xe của Kia hay Mitsubishi giảm giá mạnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Có thể thấy, thị trường xe hơi trong nước đang đi vào giai đoạn nước rút trước thời điểm giảm thuế vào năm 2018. Hầu như ít nhiều các hãng xe đều giảm mạnh tay đối với các sản phẩm của mình. Rất có thể, lộ trình giảm giá xe sẽ tiếp tục kéo dài cho tới đầu năm sau.

Việc giảm giá mạnh như hiện tại có tác động không nhỏ tới thị trường, tâm lý chờ đợi giảm giá đang bao trùm toàn thị trường khiến thị phần mua xe vào những tháng cuối năm giảm sút. Tuy nhiên, việc giảm giá là bắt buộc nếu không muốn thị phần của mình rơi vào tay đối thủ.

>>> Chưa hết sốc với Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport lại giảm khủng trở thành SUV rẻ nhất VN

AutoExpress.vn - Theo DNVN