Loading: Những mẫu xe mới lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2017

Những mẫu xe mới lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2017

Mọi phân khúc ô tô trong năm qua tại Việt Nam đều đón nhận những gương mặt mới hấp dẫn từ thiết kế đến trang thiết bị từ các hãng.

Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé

Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé sở hữu những tính năng ưu việt từ nội thất tiện nghi, đa dụng, ngoại thất cuốn hút, tinh tế, vận hành mạnh mẽ, vượt trội. Với sự thiết kế pha trộn của nhiều dòng khác nhau và mang âm hưởng chủ yếu của thế hệ đàn anh GLE Coupe.

Xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé.

Mercedes GLC 300 4MATIC Coupé trở nên thật sự hoàn hảo trước mắt người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt từ nội thất tiện nghi, đa dụng, ngoại thất cuốn hút, tinh tế, vận hành mạnh mẽ, vượt trội, Mercedes 300 4MATIC Coupé còn sở hữu nhiều tính năng an toàn tuyệt đối cho cả chủ nhân và hành khách khi xe đang di chuyển.

Mercedes-AMG C43 Coupe

Mercedes-AMG C43 Coupe ấn tượng với cản trước và cản sau được cải tiến mang kiểu dáng thể thao đặc trưng của dòng AMG. Phần đầu xe có thiết kế đặc trưng của dòng C-class như lưới tản nhiệt dạng kim cương, một thanh crôm nằm ngang xen giữa là logo ngôi sao 3 cánh của Mercedes. Cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh, tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và được tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus). Ở phía sau, C43 Coupe nổi bật với cánh gió nhỏ, hệ thống ống xả với chụp kép đặt đối xứng 2 bên. La-zăng hợp kim thể thao AMG, 19 inch hai màu tương phản.

Xe Mercedes-AMG C43 Coupe.

Về phần nội thất, Mercedes-AMG C43 Coupe nổi bật với cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng. Nội thất ốp sợi thủy tinh màu bạc, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da màu đen, bảng đồng hồ phía sau dạng 2 ống với màn hình màu màu TFT 8,4-inch cùng logo ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa.

Chevrolet Trailblazer

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe hay Mitsubishi Pajero Sport được ra mắt khách hàng Việt tại Vietnam Motor Show 2017.

Xe Chevrolet Trailblazer.

SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được chia sẻ hệ thống khung sàn và thừa hưởng một số đường nét thiết kế giống với mẫu bán tải Colorado, Trailblazer trông mạnh mẽ và khỏe khoắn với những đường nét góc cạnh. Mẫu xe này dự kiến về Việt Nam vào 1/1/2018, được khá nhiều khách hàng quan tâm và háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, theo thông tin từ đại lý tiết lộ, khả năng xe về Việt Nam vào quý II/2018.

Toyota Wigo

Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota được ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2017 với mức giá công bố gây sốt thị trường Việt. Cùng với đó, Toyota cho khách hàng đặt xe và hứa sẽ giao xe vào đầu tháng 1/2018.

Với việc đưa về mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này, Toyota kỳ vọng sẽ vượt mặt 2 đối thủ nặng ký là Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Nhưng chỉ sau ít ngày Nghị định 116/2017 ban hàng các đại lý Toyota đã đồng loạt thông báo và cáo lỗi với khách hàng khi không thể giao xe vào thời điểm đã cam kết.

Xe Toyota Wigo.

Những thông báo mới đây nhất về việc dừng những đơn hàng nhập khẩu tháng 1 và 2/2018 của TMV nhiều khả năng mẫu xe nhỏ Wigo sẽ chỉ có mặt tại Việt Nam kể từ tháng 3/2018. Như vậy mẫu Toyota Wigo sẽ lỡ hẹn với người tiêu dùng trong nước dịp Tết âm lịch này.

Honda Jazz

Xe Honda Jazz.

Honda Jazz được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh ở phân khúc hạng B với Toyota Yaris và Suzuki Swift. Mẫu xe hatchback cỡ B được Honda Việt Nam (HVN) ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Mẫu xe cỡ nhỏ này đã có mặt, trưng bày tại đại lý. Đơn vị này cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng, đặt cọc giữ xe. Mức giá tạm tính được nhiều đại lý đưa ra từ 520 triệu đến dưới 600 triệu đồng. Đây cũng là mức giá nằm trong dự đoán của nhiều người.

Cùng nhập khẩu từ Thái Lan giống như Honda CR-V nên khả năng xe về Việt Nam vào tháng 3/2018.

Suzuki Celerio

Cũng nằm trong phân khúc A và cũng được trưng bày tại VMS 2017 là Suzuki sẽ là mẫu xe tiếp theo lỡ hẹn với khách hàng Việt trước Tết âm lịch. Suzuki Việt Nam mới đây cũng đã hé lộ thông tin cũng như thời điểm mẫu xe nhỏ của mình đến tay người tiêu dùng. Cụ thể, Celerio sẽ có giá khởi điểm ở mức 299 triệu đồng và cao nhất sẽ là 340 triệu đồng.

Xe Suzuki Celerio.

Với giá bán lẻ kể trên, Suzuki Celerio sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với 2 mẫu xe Hàn Quốc đang thống trị phân khúc này là Hyundai Grand i10 và KIA Morning. Theo thông tin từ các đại lý Suzuki Việt Nam, mẫu xe nhỏ sẽ chỉ có mặt tại các đại lý kể từ tháng 3/2018.

Toyota Avanza

Tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2017, hãng Toyota đã giới thiệu mẫu Avanza nhằm nhắm đến khách hàng bình dân dưới phân khúc của Innova. Toyota Avanza có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, cụm đèn phía trước dạng halogen cùng lưới tản nhiệt 4 nan mạ crom nằm ngang. Đèn sương mù 2 bên được nối bằng hốc hút gió dài màu đen tạo điểm nhấn. Phần đuôi xe khá vuông vức, cụm đèn hậu hình chữ L thiết kế đơn giản cùng thanh crôm nằm ngang đẹp mắt.

Xe Toyota Avanza.

Nội thất của Avanza được bọc nỉ nâu đen, vô lăng 3 chấu bọc da, màn hình Head-Up cảm ứng 6.1-inch, hệ thống radio AM/FM, đầu CD/DVD, hệ thống 2DIN phía trước tích hợp Bluetooth, USB và cổng kết nối iPod. Mẫu Avanza mới cũng đã được trang bị những tính năng an toàn hơn; Túi khí cho người lái và ghế phụ, dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX, khóa trẻ em và trang bị ABS cho tất cả các phiên bản.

>>> Top 5 xe đội sổ thị trường Việt Nam năm 2017

AutoExpress.vn - Theo DNVN