Loading: Triển lãm Xe điện hoá lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm Xe điện hoá lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam, nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Ôtô của Năm - Car Awards 2023, lần đầu tiên được VnExpress tổ chức với mục tiêu giúp người dùng có cơ hội tiếp cận cùng lúc và đa dạng các mẫu xe điện hóa.

Triển lãm diễn ra từ ngày 13 đến ngày 14/01/2024, Báo VnExpress tổ chức Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam tại Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Trên khắp thế giới, chính phủ các nước đưa ra những quy định về việc thay đổi loại phương tiện từ thuần xăng, dầu sang điện hóa như hybrid và thuần điện. Làn sóng điện hóa nhanh chóng lan tới Việt Nam và ngày càng nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng, nhất là trong điều kiện chất lượng không khí đang suy giảm.

f9b3aca11e40b51eec5192

Trong bối cảnh đó, Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam, nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Ôtô của Năm - Car Awards 2023, lần đầu tiên được VnExpress tổ chức với mục tiêu giúp người dùng có cơ hội tiếp cận cùng lúc và đa dạng các mẫu xe điện hóa đang bán trên thị trường, cũng như tìm hiểu sâu hơn về công nghệ xe giảm phát thải.

cc698c263fc0949ecdd147

Tâm điểm của triển lãm là Không gian Trưng bày các dòng xe điện hóa và phụ kiện xe đến từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Tiêu biểu có thể kể đến: VinFast với dàn xe thuần điện từ VF 5 tới VF 9, toàn bộ dải sản phẩm xe máy điện và 1 mẫu Bus điện; Hyundai với dòng xe điện Ioniq 5, phiên bản hybrid của Santa Fe hay Genesis G80 và cả một khung gầm xe điện. Nissan Kicks góp mặt với công nghệ hybrid nối tiếp ePower, môtơ điện được cung cấp năng lượng bằng một động cơ xăng sẽ mang tới nhiều điểm thú vị cho khách tham quan… MG Việt Nam trưng bày mẫu xe thể thao mui trần Cyberster thuần điện độc đáo. Tham gia triển lãm còn có các thương hiệu mới nhưng tiếp cận khách Việt bằng xe điện hóa như Haval với H6 hybrid, Haima với 7X-E…

812b853507d3ac8df5c275

Bên cạnh hoạt động trưng bày các mẫu xe điện hoá, khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội trực tiếp lái thử cùng lúc hàng chục mẫu xe, điều mà người dùng ít có cơ hội được trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định mua xe.
Ở khu vực các gian hàng phụ kiện, Capco Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ phủ bóng ôtô hàng đầu từ Nhật Bản. Kata mang đến loạt sản phẩm camera hành trình, Android Box, thảm trải sàn. EVSE-VN và EverEV mang đến các giải pháp sạc cho người dùng ôtô điện… cùng các gian hàng thực phẩm, đồ uống phục vụ khách tham quan.

1511dfd26c34c76a9e2556

Xuyên suốt hai ngày diễn ra Triển lãm xe điện hoá Việt Nam, các thương hiệu sẽ có không gian chia sẻ và thảo luận về chủ đề điện hoá, qua đó cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và đưa các sản phẩm điện hoá tới gần hơn với người dùng Việt.

c2b70c87be6615384c7793