Loading: McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

McLaren 675LT Spider MSO đắt nhất thế giới không có vành mạ vàng như tin đồn

Một chiếc McLaren 675LT Spider MSO đã siêu hiếm lại còn đặc biệt hơn với bộ ‘chân’ màu vàng.

McLaren 675LT Spider MSO đã hiếm, nay còn một chiếc duy nhất được trang bị bộ vành màu vàng cực kỳ đặc biệt. Phiên bản MSO được bán đúng 25 chiếc trên toàn thế giới. Trong khi đó, bản thường với số lượng 500 chiếc cũng nhanh chóng bán hết sạch chỉ sau có 2 tuần kể từ khi công bố.

Đơn vị McLaren Beverly Hills đã phải tốn đến hơn 100 giờ mới hoàn thiện xong xuôi chiếc xe 675LT hàng độc này. Mức giá để sở hữu một chiếc siêu xe có một không hai như vậy cũng khiến người ta phải tròn mắt: 820.000 USD. Đó là một mức giá gấp đôi chiếc xe McLaren 675LT Coupe mới cóng.

Chân màu vàng nổi bật của xe mclaren 675lt spider mso

Một lưu ý nhỏ, bộ vành này không phải mạ vàng thật như một số nguồn tin đã đưa trước đây. Thực chất, có ký hiệu của nguyên tố Sắt (không phải Vàng) ở trên cục cân bằng động bộ vành nên nó được làm từ vật liệu sắt, còn vành thì vẫn là loại thông thường. Tuy nhiên, ngăn động cơ được phủ vàng.

McLaren 675LT Spider MSO ngoài những chi tiết carbon hay những thiết kế thể thao hơn đặc trưng thì động cơ không khác gì so với phiên bản thông thường. Xe sở hữu khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 666 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Nhờ đó, chiếc siêu xe này có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

mclaren 675lt spider mso có sức mạnh vượt trội

Không chỉ mạnh về động cơ, siêu xe 675LT Spider còn cao cấp cả ở trong nội thất, với những chi tiết ghế ngồi bọc Alcantara. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh hệ thống xả titan được mạ vàng 24 carat cách nhiệt.

Một số hình ảnh chi tiết xe McLaren 675LT Spider MSO hàng độc

Đầu xe mclaren 675lt spider mso

Đuôi xe McLaren 675LT Spider MSO

McLaren 675LT Spider MSO là hàng siêu hiếm

Nội thất McLaren 675LT Spider MSO

Video xe McLaren 675LT Spider MSO bản đặc biệt

>>> McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

Theo DNVN