Loading: Mercedes-Benz GLC nhận ưu đãi 100% thuế trước bạ, bản cao nhất gần 320 triệu đồng

Mercedes-Benz GLC nhận ưu đãi 100% thuế trước bạ, bản cao nhất gần 320 triệu đồng

Trong tháng 5 - 6/2023, hệ thống các Nhà phân phối (NPP) chính hãng Mercedes-Benz đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Trong đó, nổi bật nhất là ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe GLC thế hệ hiện tại (X253) được trải dài trên toàn hệ thống phân phối. Khuyến mãi này không được áp dụng cho GLC thế hệ mới (X254) sắp được ra mắt.

Bước chân vào thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu mở cửa nền kinh tế, trong suốt gần 3 thập kỷ qua, Mercedes-Benz luôn là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu với hàng loạt dòng xe danh tiếng được khách hàng Việt ưa chuộng. Trong đó, các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam đều đã trở thành những mẫu xe biểu tượng và chiếm lĩnh doanh số cao trong phân khúc của mình.

Trong nỗ lực không ngừng mang thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, hệ thống NPP chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 và tháng 6 năm 2023 dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC (mẫu X253) lắp ráp trong nước tại các NPP chính hãng trong tháng 5/2023 đến hết tháng 6/2023 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Thời gian chính thức áp dụng khuyến mại có thể khác nhau tại từng khu vực và từng NPP.

glc-uu-dai-phi-truoc-ba-2

Hiện tại, Mercedes-Benz GLC (X253) đang có giá bán từ 1,909 tỷ đến 2,639 tỷ đồng, với mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể tiết kiệm được 190,9 triệu đến 316,68 triệu đồng, tùy theo địa phương áp dụng mức lệ phí trước bạ 10% hay 12%. Hiện Mercedes-Benz GLC cạnh tranh trực tiếp với với Lexus NX và BMW X3.

Khi nhắc đến Mercedes-Benz, một cái tên nổi bật phải nhắc tới là GLC, dòng SUV chiếm doanh số cao nhất trong các mẫu xe của hãng xe Đức. Được xem như dòng xe mang tính biểu tưởng của Mercedes-Benz tại Việt Nam, GLC luôn là cái tên thu hút sự quan tâm chú ý lẫn kỳ vọng rất cao từ thị trường. GLC thế hệ thứ 2 được Mercedes-Benz ra mắt vào năm 2020, đến nay, mẫu xe vẫn luôn được yêu thích bởi sự nổi bật về ngoại hình bề thế và lịch lãm cùng trang thiết bị hiện đại xa xỉ.

Cửa hàng trực tuyến - Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.