Loading: Toyota Innova Cross ra mắt khách Việt, phả hơi nóng lên đối thủ Hyundai Custin

Toyota Innova Cross ra mắt khách Việt, phả hơi nóng lên đối thủ Hyundai Custin

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Innova Cross - mẫu xe MPV hoàn toàn mới mang phong cách SUV và là đối thủ của Hyundai Custin vừa ra mắt cách đây không lâu.

VIDEO - TRẢI NGHIỆM NHANH TOYOTA INNOVA CROSS

Toyota Innova Cross được phát triển dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ mong muốn sở hữu một chiếc xe MPV đa dụng, rộng rãi với các trang bị hiện đại, đồng thời mạnh mẽ như những chiếc SUV.

innova-cross_3

Phần đầu xe Toyota Innova Cross với thiết kế cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, nối liền với hệ thống đèn trước được trang bị công nghệ full-LED. Thân xe với các đường gân dập nổi, kết hợp mâm xe hợp kim mạ bạc 5 chấu bắt mắt, kích thước lên tới 18’’ (phiên bản Hybrid) giúp xe nổi bật hơn trên mọi hành trình. Thiết kế cản sau và cửa cốp dạng hình thang đậm chất SUV, cụm đèn hậu gồm dải LED mỏng kéo dài theo chiều ngang.

innova-cross_1-1

Nội thất Innova Cross được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7’’, màn hình giải trí 10.1’’ kết nối điện thoại thông minh không dây, hệ thống điều hòa tự động, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động cùng cốp điện.

Đặc biệt, phiên bản Hybrid được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh cùng hàng ghế thứ 2 mang phong cách thương gia có độ ngả và đệm chân chỉnh điện.

innova-cross_2

Ngoài ra, khoang hành lý được thiết kế rộng rãi với thể tích lên đến 991L, tạo sự linh hoạt về khả năng chứa đồ. Bên cạnh đó, vị trí để đồ được sắp xếp phù hợp cho từng hàng ghế cũng góp phần gia tăng sự tiện dụng cho hành khách trên mỗi chuyến đi dài.

Toyota Innova Cross được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (phiên bản Hybrid) với những tính năng hỗ trợ tối đa cho người lái như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC). Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động như hệ thống Cảnh báo điểm mù (BSM) và hệ thống Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) (phiên bản HEV), Cân bằng điện tử (VSC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Cảnh báo áp suất lốp (TPWS), Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và 6 túi khí, …

innova-cross_6

Với định hướng chung của Toyota toàn cầu là cách tiếp cận đa chiều với xu hướng xe điện hóa hướng tới tầm nhìn trung hòa carbon đến năm 2050, khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn là phiên bản Xăng và Hybrid (HEV).

Phiên bản Xăng được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất cực đại 172 mã lực, mô-men xoắn cực đại 205 Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp Direct shift CVT. Phiên bản Hybrid với công suất của động cơ xăng là 150 mã lực kết hợp cùng mô tơ điện 111 mã lực, có chế độ lái thuần điện, cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Đặc biệt, phiên bản HEV sử dụng hệ thống pin Hybrid thế hệ thứ 5 nhỏ gọn, nhẹ hơn nhưng tạo công suất cao hơn.

 

innova-cross_9

Toyota Innova Cross được phân phối với 5 màu sắc và chính thức có mặt tại các Đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 12/10/2023 với mức giá như sau:

gia-ban-innova