Loading: Mitsubishi XFORCE chào giá dưới 600 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi XFORCE chào giá dưới 600 triệu đồng tại Việt Nam

Giá bán đặc biệt này là sự tri ân của Mitsubishi Motors Việt Nam đối với khách hàng đã lựa chọn đặt cọc XFORCE từ những ngày đầu tiên và khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa phát đi thông báo về mức giá bán mới hấp dẫn của tân binh XFORCE. Nếu như ngày ra mắt 10/01/2024, 03 phiên bản GLX, Exceed & Premium được công bố từ 620 triệu đến 699 triệu đồng thì nay chiếc SUV cỡ B có giá bán mềm hơn nhiều, cụ thể như sau:

1

Như vậy, rất có thể bản cao nhất XFORCE Ultimate sẽ có giá bán tốt hơn. Theo giới thạo tin, bản cao cấp nhất này sẽ về vùng giá loanh quanh 700 triệu đồng hoặc nhỉnh hơn một chút sẽ là lợi thế rất lớn cho XFORCE trong cuộc cạnh tranh giành lấy thị phần ở phân khúc vốn quá chật chội và bất lợi "sinh sau đẻ muộn" của mình.

Mitsubishi XFORCE sở hữu kích thước tổng thể lớn hàng đầu phân khúc, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm.

Đối thủ của Hyundai Creta, Kia Seltos sở hữu khoảng sáng gầm 222 mm, sử dụng la-zăng và lốp kích thước 18 inch. Nhờ vậy, xe bám đường tốt hơn, tăng độ ổn định để người lái tự tin điều khiển xe an toàn ngay cả trên các mặt đường gồ ghề, mấp mô hoặc trong điều kiện đường ngập nước.

interior_21

Màn hình giải trí kích thước 12.3 inch được thiết kế hiện đại, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm theo ba khu vực trên màn hình. Phần hiển thị cụm ba đồng hồ tái hiện hình ảnh thường thấy trên mẫu xe Pajero huyền thoại, kết hợp thông tin tọa độ, góc nghiêng cũng như phương hướng. Đặc biệt, chức năng chấm điểm người lái lần đầu phát triển dưới sự giám sát của ông Hiroshi Masuoka, tay đua từng hai lần giành chiến thắng tại giải đua ô tô Dakar Rally huyền thoại, cũng là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên XFORCE giúp người lái hiểu rõ và duy trì thói quen lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

img-21

Mitsubishi XFORCE được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC tương tự như người anh em Xpander với sức mạnh 104 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 141 Nm.